Thời sự
Đà Nẵng lọt top 10 địa điểm nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á
Tâm Đăng - 22/11/2016 09:46
Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, thành phố Đà Nẵng vừa được độc giả Smart Travel Asia, tạp chí du lịch trực tuyến uy tín hàng đầu châu Á hiện có hơn 1,2 triệu lượt truy cập hàng năm trên toàn thế giới bình chọn là 1 trong 10 điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2016.

Theo đó, việc bình chọn được dựa trên các tiêu chí gồm trải nghiệm chất lượng thực tế của sản phẩm du lịch, thông tin phản hồi từ bạn bè và đồng nghiệp, và sự nổi tiếng của thương hiệu/điểm đến trong cộng đồng mạng… 

Như vậy, tính từ năm 2013 đến nay, đây là lần thứ 4 liên tiếp Đà Nẵng được độc giả của Tạp chí Smart Travel Asia bình chọn nằm trong danh sách “Top 10 điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á”, qua đó tiếp tục khẳng định thương hiệu của du lịch thành phố Đà Nẵng.

Bán đảo Sơn Trà- một thắng cảnh tuyệt đẹp của thành phố Đà Nẵng.

Cũng theo Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, vào ngày 14/11 vừa qua, ông Vijay Verghese, Tổng biên tập Tạp chí Smart Travel Asia đã có cuộc gặp gỡ đại diện Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và trao tặng danh hiệu này cho thành phố Đà Nẵng. 

Theo ông Vijay Verghese, lý do Đà Nẵng đạt được danh hiệu này là nhờ cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, các sự kiện lễ hội hấp dẫn, những món ăn với hương vị tuyệt vời mang đậm dấu ấn địa phương và môi trường du lịch an toàn. 

Đỉnh Bàn Cờ (Sơn Trà), địa điểm hàng năm có rất đông du khách đến tham quan.

Cũng qua cuộc gặp gỡ, Tổng biên tập Tạp chí Smart Travel Asia bày tỏ mong muốn được hợp tác với Đà Nẵng trong việc quảng bá, thúc đẩy du lịch nhằm khẳng định thành phố này là một điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời, hiện đại, an toàn và được nhiều du khách trên toàn thế giới biết đến.

Tin liên quan
Tin khác