Du lịch
Đà Nẵng quảng bá, xúc tiến du lịch tại Hàn Quốc
Phước Tuần - 09/08/2022 17:48
Ngành du lịch Đà Nẵng vừa tổ chức hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Đà Nẵng tại thị trường Hàn Quốc với nhiều chương trình, sản phẩm tour mới lạ, độc đáo.
Đà Nẵng tổ chức quảng bá du lịch tại thị trường Hàn Quốc

Ngày 8 đến 9/8, tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc), Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng nhằm đẩy mạnh quảng bá điểm đến Đà Nẵng sau đại dịch Covid-19 với hàng loạt sản phẩm và sự kiện du lịch, đặc biệt là du lịch MICE, golf và tạo cơ hội cho doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, miền trung nắm thông tin về xu hướng thị trường và kết nối với các đối tác Hàn Quốc.

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch thành phố Đà Nẵng, cho biết, thực tế ngay khi khởi động lại đường bay quốc tế từ tháng 3/2022 đến nay, đã có 9 hãng hàng không khai thác đường bay trực tiếp giữa Đà Nẵng và các thành phố lớn của Hàn Quốc gồm: Incheon, Busan, Daegu, Muan, với tần suất 76 chuyến/tuần, tổng lượt khách Hàn Quốc ước đạt 53.660 lượt.

Đà Nẵng sẽ đẩy mạnh du lịch golf thu hút khách Hàn Quốc. Trước tiên là kỳ vọng thu hút khách Hàn Quốc đến với Lễ hội Du lịch golf Đà Nẵng sẽ diễn ra từ 28/8 đến 2/9, với trọng tâm là Giải BRG Open Golf Championship Da Nang 2022 và Hội thảo Du lịch golf quốc tế của Liên minh công nghiệp golf châu Á (AGIF). Cùng với nhiều sự kiện golf diễn ra tại Đà Nẵng từ đây đến cuối năm, hình thành nhiều sân chơi chuyên nghiệp và hấp dẫn cho khách Hàn Quốc, thị trường hàng đầu về du lịch golf.

Tin liên quan
Tin khác