Đầu tư và cuộc sống
Đã tìm thấy thi thể Hoa hậu Thế giới Honduras và chị gái
Song Ngư - 20/11/2014 08:46
Thi thể Maria Jose Alvarado và chị gái - Sofia Alvarado - được phát hiện chôn ở bờ sông gần spa nơi họ lần cuối cùng được nhìn thấy. Trên cả hai thi thể đều có vết đạn bắn.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hoa hậu Honduras mất tích trước ngày thi Hoa hậu Thế giới
   
  Maria (phải) khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Honduras hồi tháng 4. Ảnh: AFP.  

Maria Jose Alvarado, 19 tuổi, và chị gái Sofia, 23 tuổi, mất tích từ hôm 13/11 sau khi dự bữa tiệc sinh nhật bạn trai của Sofia tại spa La Aguagua ở Santa Barbara, Honduras. Hôm 19/11, cảnh sát Honduras cho biết, họ đã tìm thấy thi thể hai phụ nữ trẻ. "Chúng tôi có thể khẳng định 95% đây chính là họ. Cơ quan khám nghiệm tử thi sẽ đưa ra kết luận cuối cùng", giám đốc Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Honduras - Ramon Sabillon - nói.

Cả hai đều bị bắn và chôn ở ven sông của một khu vực miền núi thuộc Santa Barbara. Bạn trai của Sofia - Plutarco Ruiz, được cho là kẻ chủ mưu giết người - và một kẻ tòng phạm tên Aris Maldonado đều đã bị bắt. Theo giám đốc Cơ quan Cảnh sát Quốc gia Honduras, chính Plutarco Ruiz đã thừa nhận giết hai chị em hoa hậu đồng thời chỉ dẫn nơi chôn thi thể.

Plutarco Ruiz thú nhận đã bắn chết bạn gái vì ghen tuông khi cô nhảy với một người đàn ông khác. Trong đêm 13/11, giữa họ đã nổ ra cuộc tranh cãi nảy lửa. Plutarco Ruiz rút súng bắn Sofia rồi bắn tiếp Maria Jose khi cô đang cố gắng chạy trốn, đại diện cảnh sát cho biết. Hoa hậu Thế giới Honduras 2014 đã trúng hai phát đạn ở lưng. Sofia bị một phát đạn từ phía trước. Thi thể họ được Plutarco và đồng bọn bọc trong miếng nhựa màu nâu và đặt ở phía sau xe chở đi chôn. Theo cơ quan cảnh sát, chúng muốn chôn gần sông để nước lên sẽ cuốn trôi các thi thể, sau đó trở về xóa sạch dấu vết hiện trường.

Cái chết của hai chị em Maria khiến gia đình, bạn bè hết sức đau đớn. Trong cuộc phỏng vấn trước đó với báo chí, mẹ của hai cô gái - bà Teresa Munoz - nói, bạn trai của Sofia đã gọi tới nhà họ buổi sáng sau đêm con gái họ mất tích, tỏ ra lo lắng và nói rằng con gái họ đã rời bữa tiệc trên một chiếc xe cùng vài người khác.

Trước thông tin về cái chết của Maria Jose, Tổ chức Hoa hậu Thế giới đã chia buồn và bày tỏ sự đau lòng. “Mọi ý nghĩ, cầu nguyện của chúng tôi dành cho gia đình và bạn bè Maria Jose Alvarado và Sofia Trinidad trong thời điểm đau buồn này”, tổ chức viết. Maria dự kiến lên đường tới London, Anh để dự thi Hoa hậu Thế giới 2014 hôm 16/11. Trước cái chết của Maria, đại diện cuộc thi ở Honduras cho biết, nước họ sẽ không tham dự cuộc thi năm nay.

Hoa hậu Ngô Thị Trúc Linh dành giải thưởng 1 tỉ đồng làm từ thiện

Ngô Thị Trúc Linh, người đẹp lai 3 dòng máu dân tộc Kinh - Hoa - Khmer, vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2014 trong đêm Gala diễn ra vào tối 31.10 tại Las Vegas Sun Hotel - Campuchia. Đây là lần đầu tiên, tỉnh Sóc Trăng có hoa hậu nên nhiều người rất bất ngờ và rất vui.

Hoa hậu Thùy Dung nổi loạn trong bộ ảnh thể thao

Bộ ảnh mới khai thác những nét khác lạ so với hình ảnh quen thuộc và an toàn của Thùy Dung từ trước đến nay.

Nguyễn Thị Loan thử những bộ đầm ấn tượng của NTK Lê Thanh Hòa

NTK Lê Thanh Hòa tiết lộ, anh đã chuẩn bị cho Nguyễn Thị Loan những bộ đầm thực sự ấn tượng để cô tự tin tham dự các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu thế giới tới đây.

Nhan sắc nóng bỏng của tân Hoa hậu Quốc tế 2014

Ngày 11.11, đêm chung kết Hoa hậu quốc tế 2014 đã diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản. Xuất sắc vượt qua 72 người đẹp khác, Valerie Hernandez Matias – đến từ Puerto Rico đã trở thành tân Hoa hậu quốc tế 2014. Trước đó, người đẹp Puerto Rico không hề được các trang bầu chọn sắc đẹp uy tín đánh giá cao. Cũng vì quá bất ngờ nên cô đã khóc nức nở khi nghe tên mình được xướng lên ở danh hiệu cao nhất.

 

Tin liên quan
Tin khác