Tài chính - Chứng khoán
Dai-ichi Life Việt Nam kết hợp cùng MoMo triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn
Như Loan - 17/03/2021 08:18
Dai-ichi Life Việt Nam kết hợp cùng Ví điện tử MoMo triển khai chương trình khuyến mãi “Tặng 100.000 đồng cho khách hàng lần đầu thanh toán phí bảo hiểm qua Ví MoMo”, bắt đầu từ 16/3 đến hết 16/6/2021.

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng trong quá trình tham gia bảo hiểm, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã và đang nỗ lực đa dạng hóa các kênh thanh toán, giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc nộp phí bảo hiểm.

Đầu năm 2021, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức kết nối với Ví MoMo - ví điện tử hàng đầu Việt Nam, qua đó giúp khách hàng có thêm phương thức thanh toán phù hợp xu hướng hiện đại.

Đặc biệt, để khuyến khích khách hàng trải nghiệm kênh thanh toán mới, Dai-ichi Life Việt Nam và MoMo vừa triển khai chương trình khuyến mãi kéo dài trong 3 tháng (từ 16/3 đến hết ngày 16/6). Theo đó, mỗi khách hàng (Bên Mua bảo hiểm) lần đầu tiên thanh toán phí bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam trên Ví MoMo sẽ được giảm ngay 100.000 đồng (Lưu ý: Khuyến mãi áp dụng cho hóa đơn thanh toán trên 1.000.000 đồng).


Để nhận được ưu đãi, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng Ví MoMo, chọn mục Ưu đãi và nhập mã “DAIICHI” vào ô “Nhập mã Giới thiệu, ưu đãi”. Ngay sau đó, Ví MoMo sẽ gửi tặng thẻ quà, khách hàng có thể kiểm tra tại mục “Quà của tôi” và áp dụng khi thực hiện giao dịch thanh toán phí bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam.

Ngoài ra, khách hàng mới cài đặt Ví MoMo còn có cơ hội nhận thêm bộ thẻ quà tặng có tổng trị giá 500.000 đồng, áp dụng thanh toán cho nhiều dịch vụ như thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thanh toán siêu thị, mua sắm online,…

Thông tin chi tiết chương trình, khách hàng có thể liên hệ Dai-ichi Life Việt Nam bằng cách truy cập website www.dai-ichi-life.com.vn, Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”, hoặc liên hệ đường dây nóng (028)38100888 - bấm phím 1. Khách hàng cũng có thể liên hệ Ví MoMo bằng cách truy cập website www.momo.vn hoặc đường dây nóng 1900 545441.

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang đến những giá trị cộng thêm khác biệt cho khách hàng. Việc kết nối với Ví MoMo là một trong những nỗ lực ứng dụng công nghệ số để mang đến giải pháp thanh toán hiện đại, qua đó khuyến khích khách hàng chuyển đổi sang hình thức thanh toán trực tuyến vốn nhiều ưu điểm vượt trội.

Chương trình khuyến mãi kết hợp với Ví MoMo lần này tiếp nối thành công của chương trình “Xuân An Khang” với tổng giá trị quà tặng hơn 4 tỷ đồng và “Khỏe để kết nối - Khỏe để yêu thương” với tổng giải thưởng 3,6 tỷ đồng. Qua đó, Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn mang đến nhiều hơn các giá trị cộng thêm ưu việt cho tất cả khách hàng trong năm 2021.

Được biết, Ví MoMo là công ty ví điện tử số một tại Việt Nam và là một trong những ứng dụng Fintech phát triển nhanh nhất và lớn nhất trên thế giới. Nền tảng siêu ứng dụng từng đoạt nhiều giải thưởng của MoMo được hơn 23 triệu người dùng và đối tác kinh doanh tin tưởng và yêu thích vì dễ sử dụng, thiết kế hấp dẫn cùng với hệ sinh thái lớn mạnh.

Tin liên quan
Tin khác