Thông tin doanh nghiệp
Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “An tâm song hành”
Hoàng Anh - 31/08/2021 08:04
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới “An tâm song hành”.

Là sản phẩm thế hệ mới thuộc dòng sản phẩm Bảo hiểm Liên kết chung, An tâm song hành mang đến giải pháp bảo vệ tài chính dài hạn kết hợp cùng các yếu tố tiết kiệm - đầu tư, giúp khách hàng chủ động bảo vệ bản thân và gia đình, đồng thời xây dựng kế hoạch tài chính vững chắc cho tương lai.

Sản phẩm An tâm song hành dành cho các khách hàng trong độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi, với linh hoạt lựa chọn thời hạn bảo vệ từ 11 năm đến 100 năm. Đây là một trong những sản phẩm có độ tuổi tham gia bảo hiểm cao nhất và thời hạn bảo vệ dài nhất hiện có trên thị trường.

Với cùng một mức phí bảo hiểm, khách hàng có đến hai sự lựa chọn linh hoạt về quyền lợi bảo hiểm tùy theo nhu cầu: Quyền lợi Bảo hiểm Cơ bản phù hợp với khách hàng quan tâm nhiều đến yếu tố tiết kiệm; và Quyền lợi Bảo hiểm Nâng cao dành cho khách hàng quan tâm nhiều đến yếu tố bảo vệ. Dù lựa chọn giải pháp nào, khách hàng đều được bảo vệ toàn diện trước nhiều rủi ro khó lường trong cuộc sống như tai nạn, thương tật hoặc tử vong.

Tiên phong trên thị trường với lựa chọn Song hành Bảo vệ, An tâm song hành thể hiện tính độc đáo và đột phá theo tinh thần Kaizen - không ngừng cải tiến, đổi mới và luôn đặt khách hàng là trọng tâm của Dai-ichi Life Việt Nam, nhằm hiện thực hóa sứ mệnh nâng cao chất lượng sức khỏe và cuộc sống cho hàng triệu gia đình Việt.

Với lựa chọn Song hành Bảo vệ, khách hàng có thể đăng ký thêm Người được song hành bảo vệ (NĐSHBV) để cùng đồng hành được bảo vệ với Người được bảo hiểm cho Quyền lợi Tử vong do tai nạn mà không cần đóng thêm phí bảo hiểm và được miễn thẩm định sức khỏe. NĐSHBV là Bên mua bảo hiểm hoặc vợ/chồng/con hợp pháp của Bên mua bảo hiểm. NĐSHBV có thể được linh hoạt bổ sung hoặc thay đổi trong suốt thời hạn của Hợp đồng bảo hiểm.

Sản phẩm An tâm song hành cũng giúp các dịp đặc biệt của người được bảo hiểm như kết hôn, sinh con hoặc con chuyển các cấp học càng thêm ý nghĩa thông qua việc miễn thẩm định sức khỏe cho một lần gia tăng số tiền bảo hiểm lên đến 500 triệu đồng. Trong suốt thời gian tham gia, khách hàng có thể linh hoạt thay đổi nhu cầu bảo vệ và gia tăng bảo vệ với các sản phẩm bổ trợ bảo hiểm nằm viện, chăm sóc sức khỏe, bệnh hiểm nghèo…  

Bên cạnh ý nghĩa chu toàn bảo vệ, An tâm song hành còn mang đến cho khách hàng sự an tâm về tài chính với lãi suất đầu tư hấp dẫn và cam kết. Đặc biệt, khi duy trì lộ trình đóng phí đều đặn, giá trị tài khoản hợp đồng của khách hàng sẽ được gia tăng đáng kể với các khoản thưởng ngắn và dài hạn thông qua các quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng và thưởng gắn bó dài lâu.

Ngoài ra, tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu thực tế ở từng giai đoạn, khách hàng có thể linh hoạt đóng thêm phí bảo hiểm cơ bản lên đến 5 lần phí bảo hiểm cơ bản mỗi năm hoặc thay đổi mức phí đóng kể từ năm hợp đồng thứ 5 trở đi. Trong thời gian tham gia bảo hiểm hợp đồng, khách hàng có thể rút một phần giá trị tài khoản hợp đồng hoặc tạm ứng từ giá trị hoàn lại cho các nhu cầu tài chính đột xuất.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Sứ mệnh của Dai-ichi Life Việt Nam là mang đến cuộc sống bình an và đảm bảo tương lai tài chính cho khách hàng trước những rủi ro khó lường trong cuộc sống. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên hành trình gắn kết yêu thương cùng gia đình. Kế hoạch tài chính tương lai sẽ thêm vững vàng một khi chúng ta có thể chia sẻ và đồng hành cùng người thân”.

“Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chúng tôi hy vọng rằng An tâm song hành sẽ tiếp tục cùng khách hàng lan tỏa tình yêu thương - yêu thương bản thân, yêu thương gia đình, “chu toàn bảo vệ, vẹn toàn yêu thương” cho tổ ấm của mình để cùng nhau an tâm tận hưởng cuộc sống thật trọn vẹn”, ông Quân chia sẻ thêm.

Tin liên quan
Tin khác