Thông tin doanh nghiệp
Đảng bộ PV GAS hướng tới Đại hội đại biểu điểm ngành Dầu khí
Như Loan - 03/03/2020 14:36
Vừa qua, đoàn công tác của Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) đã đến làm việc với Đảng ủy Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS). Ông Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn dẫn đầu đoàn công tác.

Buổi làm việc tập trung vào việc đánh giá kết quả công tác xây dựng Đảng năm 2019, nhiệm vụ trọng tâm 2020 của Đảng bộ PV GAS; tình hình, kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn các cấp ủy, tổ chức đảng trực thuộc chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 và công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng bộ PV GAS.

Theo đó, đại hội của 18 chi bộ hoặc đảng bộ cơ sở hoặc trực thuộc Đảng bộ PV GAS tiến hành từ ngày 20/01/2020 và hoàn thành trước ngày 26/3/2020; Đại hội đại biểu Đảng bộ PV GAS dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 4/2020.

Đến nay, Đại hội điểm - Đại hội Đảng bộ Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu diễn ra ngày 20/01 đã thành công tốt đẹp và đã có 27/52 chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở, 3/11 đảng bộ cơ sở, 3/4 chi bộ cơ sở, 1/3 chi bộ trực thuộc Đảng ủy PV GAS tiến hành thành công đại hội.

Đoàn công tác của Thường trực Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam làm việc với Đảng ủy PV GAS.

Đảng ủy PV GAS xác định Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025 là đợt sinh hoạt chính trị trọng đại, sâu rộng, là nhiệm vụ trọng tâm đối với Đảng bộ, toàn Đảng bộ PV GAS. Do đó, PV GAS đã và đang khẩn trương chuẩn bị chu đáo các điều kiện để tiến hành Đại hội theo kế hoạch với việc thành lập các tiểu ban giúp việc và tổ chức đại hội; tập trung nghiên cứu, tổ chức thực hiện các nội dung công việc liên quan đến công tác chuẩn bị như xây dựng văn kiện, làm tốt công tác nhân sự, công tác tổ chức... theo đúng chỉ đạo của Đảng uỷ Tập đoàn.

Tại buổi làm việc với đoàn công tác, Thường vụ Đảng ủy PV GAS cho biết, công tác chuẩn bị cho Đại hội điểm đang được tiến hành đúng tiến độ, đảm bảo quy mô, chất lượng và thành công của Đại hội, trên cơ sở thực hành tiết kiệm, lựa chọn những đảng viên có uy tín nhất để bầu vào cấp ủy và tập trung ý chí của toàn Đảng bộ.

Phát biểu kết luận, ông Phạm Xuân Cảnh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên PVN đã khẳng định vai trò tiên phong xuất sắc của PV GAS trong sự nghiệp của ngành Dầu khí, Đảng bộ PV GAS là một trong những Đảng bộ xuất sắc điển hình của toàn Đảng bộ PVN.

Ông Phạm Xuân Cảnh và các thành viên trong đoàn công tác cũng đã có một số ý kiến chỉ đạo, góp ý để quá trình chuẩn bị cho Đại hội cũng như các chương trình, kế hoạch năm 2020 và nhiệm kỳ 2020 – 2025 được hoàn thiện, đánh dấu sức mạnh tổng thể, đoàn kết của tập thể lãnh đạo PV GAS nói riêng, toàn ngành nói chung được phát huy hiệu quả trong thời gian tới.

Đoàn công tác cũng thể hiện niềm tin tưởng, với sự chuẩn bị chu đáo, tích cực, Đại hội Đảng các cấp và Đại hội đại biểu Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025 sẽ thành công tốt đẹp.

Tin liên quan
Tin khác