Ngân hàng
Danh tính 3 tiểu thư "Hội con nhà giàu Việt Nam" được báo Mỹ đăng tải
- 24/07/2017 13:36
Vừa xinh đẹp, vừa có cuộc sống xa hoa, giàu có với bộ sưu tập tiền, túi hiệu, các bữa ăn, du lịch sang chảnh… thông tin về 3 cô gái này lập tức được cộng đồng mạng quan tâm.

Bài viết giới thiệu về một tài khoản Instagram có tên ‘Hội con nhà giàu Việt Nam' (Rich Kids of Vietnam) mới đây trên mục Tài chính của trang Business Insider – một tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ lập tức được cộng đồng mạng quan tâm.

Trong bài viết này tác giả Talia Lakritz đã miêu tả về cuộc sống cực kỳ giàu có, xa hoa của các bạn trẻ Việt Nam được thể hiện trên tài khoản Instargram này. Hàng hiệu, siêu xe đắt tiền, du lịch khắp nơi… ‘Hội con nhà giàu Việt' cũng sang chảnh chẳng kém gì thế giới. Ngay lập tức, ‘danh tính' của 3 cô gái xuất hiện trong bài viết được mọi người tìm ra.

‘Hội con nhà giàu Việt' trở nên hot hơn khi xuất hiện trên báo Mỹ

Tiên Nguyễn

Tiên Nguyễn (Thảo Tiên) là con gái của đại gia Johnthan Hạnh Nguyễn - bố chồng Tăng Thanh Hà. Gia đình chồng Tăng Thanh Hà từ lâu đã nổi tiếng bởi sự giàu có, đẳng cấp và quyền lực.

Thảo Tiên sở hữu vẻ ngoài nổi bật cùng thân hình quyến rũ

Sinh ra trong một gia đình giàu có, Tiên Nguyễn là một tiểu thư có cuộc sống xa hoa trong giới thượng lưu. Trên Instagram của mình, cô nàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh các chuyến du lịch sang chảnh, nghỉ dưỡng trong các căn biệt thự mang phong cách hoàng gia…

Hơn thế nữa, em chồng Hà Tăng có một nhan sắc không thua kém gì hotgirl với gu ăn mặc vô cùng sành điệu, lối trang điểm sexy. Mặc dù không nổi bật về chiều cao nhưng cô nàng lại có số đo 3 vòng hoàn hảo. Người đẹp sinh năm 1997 hiện đang sinh sống và học tập tại Anh.

Những món đồ hiệu đẳng cấp, những chuyến du lịch xa hoa được cô cập nhật trên trang cá nhân

Trinh Hoàng

Là một cái tên không mấy quen thuộc của giới trẻ Việt nhưng hình ảnh về cuộc sống vương giả của cô nàng Trinh Hoàng (tên thật là Hoàng Tuyết Trinh, SN 1993) trên Instagram ‘Hội con nhà giàu Việt' khiến nhiều người bất ngờ.

Là tiểu thư của một gia đình kinh doanh giàu có, Trinh Hoàng thường xuyên có những chuyến du lịch xa hoa, đến những nơi sang trọng mà bất kỳ ai cũng mơ ước.

Trinh Hoàng xinh đẹp và vô cùng sanh chảnh

Jolie Nguyễn

1 trong 3 cô gái được nhắc đến trên báo Mỹ về ‘Hội con nhà giàu Việt' là Jolie Nguyễn. Cô nàng có tên thật là Nguyễn Phương Mai (SN 1997), từng đăng quang danh hiệu Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Úc năm 2015. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng 88-58-90, cô thường xuyên góp mặt ở nhiều sự kiện lớn của làng giải trí.

Phong cách thời trang sành điệu với bộ siêu tập hàng hiệu, Jolie Nguyễn nhanh chóng trở thành nhân vật được nhắc đến của ‘hội con nhà giàu'. Bên cạnh đó, cô nàng cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về các chuyến đi sang trọng cùng những bữa tiệc đẳng cấp chỉ cần nhìn cũng đủ trầm trồ.

Jolie Nguyễn quyến rũ, nóng bỏng

Ảnh: Instagram nhân vật

Tin liên quan
Tin khác