Thông tin doanh nghiệp
Đèn Led cao cấp KingLux mang đến cái nhìn mới về đèn và sử dụng ánh sáng
N.L - 06/12/2023 16:02
KingLux không chỉ chú tâm vào tính thẩm mỹ của đèn Led mà đặc biệt chú tâm vào sáng tạo công nghệ mới, tính năng mới, tạo sự khác biệt ở dòng sản phẩm đèn led chiếu sáng, nhất là những giải pháp thông minh.
TIN LIÊN QUAN

Đặc biệt, KingLux là công ty chuyên sâu về cung cấp thiết bị và giải pháp chiếu sáng cho mọi không gian, nhằm tạo ra giá trị trong nghệ thuật cũng như cuộc sống về ánh sáng.

Ảnh: Nhóm Cất Cánh

KingLux khác biệt ở việc đi sâu vào thị trường giải pháp chiếu sáng khó tính nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ánh sáng sáng tạo, tối ưu, độc đáo và đẳng cấp.

Điều này chính là từ sự ấp ủ và nghiên cứu nhiều năm của người sáng lập thương hiệu đèn Led cao cấp KingLux, anh Nguyễn Xuân Thiện-người đã có hơn 10 năm nghiên cứu chuyên sâu với đèn Led, và 10 năm đồng sáng lập 1 thương hiệu đèn Led có tiếng trên thị trường. Với anh, “thương hiệu KingLux bán đèn Led thông thường chất lượng cao và phát huy thế mạnh chuyên sâu chính là cung cấp thiết bị, tư vấn về giải pháp để khách hàng sử dụng thiết bị ánh sáng hoàn hảo, như ý nhất dưới sự tư vấn của các chuyên gia am hiểu về đèn và ánh sáng. Chúng tôi phấn đấu để được là đơn vị đi đầu của ngành thiết kế ánh sáng, đèn led cao cấp”.

Hiện KingLux chia 2 dòng đèn: PREMIUM và ECONOMY. Premium hướng tới đối tượng khách hàng có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và chất lượng ánh sáng, còn Economy hướng tới tệp khách hàng có nhu cầu về hiệu quả sử dụng

KingLux nổi bật trong đó là 2 dòng sản phẩm được coi là thế mạnh: cap cao cấp siêu mỏng và hệ đèn bóng đèn spotlight, đây đồng thời cũng là xu hướng thiết kế ánh sáng được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây.


 

Đèn ray nam châm siêu mỏng của KingLux cho hiệu suất vượt trội và tiện ích độc đáo. Với các sản phẩm chính: Đèn ray siêu mỏng chiếu rọi, Tán quang tổ ong, Chiếu rọi gập và điểm khác biệt: Mới lại, hiếm. Thay thế các sản phẩm truyền thống, sửa chữa các hạng mục chiếu sáng có sẵn dễ dàng, dễ thi công, không phụ thuộc vào đơn vị thi công các hạng mục khác. Lợi thế đặc biệt thi công ở các trần bê tông, trần gỗ.

 

Hoặc Spotlight âm trần của KingLux được đánh giá cao vì đột phá về kỹ thuật. Kinglux đã tạo nên một cột mốc mới về kỹ thuật với spotlight âm trần thông minh. Hệ thống smartdim độc đáo đem lại trải nghiệm ánh sáng mượt mà và tinh tế từ 0% lên 100% tự động, giúp người dùng tránh được sự sốc ánh sáng đột ngột. Sản phẩm này không chỉ là một nguồn sáng mà còn là một giải pháp thông minh cho không gian sống. Ngoài ra, trọng lượng đúc nguyên khối bằng hợp kim nhôm ADC12, (các sản phẩm khác trên thị trường chất liệu làm bằng nhựa) khả năng tản nhiệt tốt, tăng tuổi thọ của đèn lên đáng kể. Sản phẩm đem lại giá trị thẩm mỹ & kinh tế, kỹ thuật.

Lợi ích vượt trội cho khách hàng khi sử dụng như:  đèn tán quang nam châm (ưu điểm: chống chói, đem lại sự êm dịu cho mắt người nhìn); đèn nam châm chiếu rọi (có lưới tổ ong dẫn hướng); spotlight âm trần (có khóa thông minh, điều chỉnh phương chiếu… nhất là hệ thống smartdim lần đâu tiên xuất hiện trên thị trường: trong vòng 5s ánh sáng sẽ sáng từ từ 0% lên 100% tự động hoàn toàn, người dùng không bị sốc ánh sáng. 

  

Nhận định KingLux mang đến cái nhìn mới về đèn và sử dụng ánh sáng bởi xưa nay khách hàng số đông đa phần cần chiếu sáng theo cách truyền thống: thiếu khu vực nào bổ sung khu vực đó, chưa chú trọng chú tâm đến chiếu sáng nghệ thuật. Và ở KingLux- tiêu chí hoàn hảo về ánh sáng, từ chất lượng (nhiều đổi mới, sáng tạo vượt trội), đến thẩm mỹ và sự như ý trong kiến tạo ánh sáng cho không gian. Làm sao để có thể lựa chọn ánh sáng phù hợp không gian, ứng với từng chức năng…  1 cách có tính sáng tạo và thẩm mỹ cao nhất. 

KingLux mong muốn chiếm lĩnh thị trường giải pháp chiếu sáng khó tính nhất, sau cả một quá trình dài đầu tư vào nghiên cứu và sáng tạo trong lĩnh vực đèn Led và ánh sáng.

Website: https://kinglux.vn/

Địa chỉ: 16TM-3C-12, The Manor Central Park, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.

Hotline: 0988507192 - 0988507192

Email: info@kinglux.vn

Thông tin thêm về sản phẩm ở Fanpage:

https://www.facebook.com/Denledcaocapkinglux
Tin liên quan
Tin khác