Viễn thông - Công nghệ
DGV Digital và Viettel Solutions ký kết hợp tác chiến lược
P.V - 30/03/2023 09:01
Ngày 24/3/2023 vừa qua, Công ty Cổ phần DGV Digital đã ký kết hợp tác chiến lược với Viettel Solutions nhằm nghiên cứu giải pháp quản lý kênh bán và chăm sóc khách hàng toàn diện, dựa trên cơ sở khai thác tối đa tiềm năng và phát huy lợi thế của hai bên.
Công ty Cổ phần DGV Digital đã ký kết hợp tác chiến lược với Viettel Solutions

Nội dung của buổi ký kết xoay quanh việc trao đổi thông tin, thiết lập kế hoạch và bộ giải pháp chăm sóc khách hàng thành viên dưới sự triển khai kỹ thuật chuyên sâu từ DGV Digital. Theo đó, hai công ty trao đổi và cụ thể hóa phương án phối hợp kinh doanh sản phẩm giải pháp theo các nguyên tắc thỏa thuận hợp tác cụ thể. 

DGV Digital và Viettel Solutions đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm nghiên cứu các sản phẩm giải pháp liên quan đến chuyển đổi số cho doanh nghiệp, quản trị khách hàng, giải pháp công nghệ thông tin phục vụ hoạt động mở rộng kênh phân phối của doanh nghiệp, các sản phẩm do DGV Digital làm chủ và đang kinh doanh trên thị trường. Các sản phẩm ứng dụng cho Doanh nghiệp bán lẻ dự kiến hai bên sẽ nghiên cứu bao gồm: DPoint, CDP, customer service. Đồng thời, hai công ty sẽ cùng đề xuất và triển khai các dự án kỹ thuật nhằm phân phối dịch vụ của nhau. 

DGV Digital là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực Loyalty Marketing với đội ngũ nhân sự gồm các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, chuyên cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết một cách toàn diện. Trong đó, nền tảng DPoint sẽ tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái đa dạng bao gồm: hệ thống thiết kế kịch bản và công cụ quản lý chương trình thành viên, bộ công cụ thiết kế hoạt động tương tác mở rộng, giải pháp tương tác đa kênh và hệ sinh thái khách hàng thành viên.

Ngoài ra, DPoint thể hiện tham vọng trở thành hệ sinh thái khách hàng thành viên hàng đầu cho người Việt, với chất lượng quốc tế và dự định mở rộng mạng lưới liên kết đến thị trường châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng. Dù chỉ mới ra mắt từ 2021 nhưng DPoint được đánh giá là một trong những nền tảng khách hàng thân thiết nổi bật trên thị trường, với những tính năng vượt trội và hiện đại. Không dừng lại ở đó, DGV Digital luôn nỗ lực nghiên cứu và cập nhật những xu hướng mới, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ nâng cấp app. 

Với thế mạnh về công nghệ, nguồn nhân lực chất lượng cao, có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án quan trọng của Bộ Tài chính, Bộ Y tế, Vingroup,… Viettel Solutions sẽ là đối tác chiến lược của DGV Digital trong hành trình kiến tạo xã hội số và chuyển đổi số thông minh với những giải pháp tiên tiến. 

Ông Nguyễn Hữu Anh Hào - Giám đốc Kinh doanh của DGV Digital phát biểu tại Lễ ký kết thỏa thuận.

Phát biểu tại Lễ ký kết thỏa thuận mang tính bước ngoặt này, ông Nguyễn Hữu Anh Hào - Giám đốc Kinh doanh của DGV Digital - cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh trở thành đối tác chiến lược của Viettel Solutions và sẽ nỗ lực vì những mục tiêu chung đã đề ra. Buổi ký kết không chỉ đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng thân thiết, mà còn hướng đến mối quan hệ bền vững với cả hai phía”.

Sở hữu nền tảng công nghệ tân tiến với mạng lưới phủ sóng toàn cầu, Viettel Solutions luôn dẫn đầu trong cuộc đua của những ông lớn ngành công nghệ. Còn DGV Digital, với sự phát triển đột phá trong công nghệ, đang cung cấp những giải pháp hàng đầu, giúp cho các doanh nghiệp quản lý được kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Chính vì thế, việc hợp tác không chỉ là một bước tiến vững chắc giúp cả hai công ty gia tăng sức cạnh tranh, khẳng định giá trị thương hiệu, mở rộng quy mô, đồng thời thúc đẩy doanh số và lợi nhuận trong tương lai. Việc hợp tác này chính là bước đột phá đầy táo bạo trong lĩnh vực xây dựng giải pháp khách hàng thân thiết của hai doanh nghiệp.

CÔNG TY CỔ PHẦN DGV DIGITAL

Số 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

Website: https://dpoint.vn/

Email: hotro@dpoint.vn

Hotline: 1800 088 887
Tin liên quan
Tin khác