TIN LIÊN QUAN | |
Gia nhập Tập đoàn DHL, “người vận chuyển” khổng lồ | |
Viettel Post cạnh tranh với những người khổng lồ | |
DHL đầu tư 13 triệu USD vào chuỗi cung ứng |
DHL đã trở thành đối tác bạch kim chính thức và cũng là đối tác hậu cần quốc tế và thương mại điện tử toàn diện của Câu lạc bộ bóng đá Bayern Munich (FC Bayern Munich - Đức).
DHL và FC Bayern Munich đã chính thức bắt tay hợp tác |
Hợp đồng có thời hạn 6 năm, đến năm 2020 này, vừa được công bố tại sân vận động Allianz Arena, Thành phố Munich.
"Chúng tôi thực sự mong muốn được hợp tác chiến lược với một đối tác có uy tín cao như FC Bayern Munich", ông Frank Appel, Giám đốc Điều hành Deutsche Post DHL nói và cho biết, dịch vụ của DHL sẽ tạo nên nền tảng vững chắc giúp đội bóng xây dựng mạng lưới kinh doanh thành công cả trong nước cũng như quốc tế.
“Hai thương hiệu lớn và có uy tín quốc tế như FC Bayern Munich và DHL sẽ cùng đạt được những lợi ích chiến lược từ mối quan hệ hợp tác này", ông Frank Appel nhấn mạnh.
Trong một phần của thỏa thuận này, DHL đạt được nhiều quyền lợi quảng cáo cùng với điều khoản hợp tác độc quyền trong lĩnh vực logistics, các giải pháp thương mại điện tử toàn diện, và các hoạt động chuyển phát thư truyền thống cho FC Bayern Munich. Những quyền lợi này bao gồm quay quảng cáo, các sự kiện PR, và quyền sử dụng logo đối tác.
Trong nhiều năm qua, việc tài trợ các sự kiện thể thao đóng một vai trò quan trọng trong khâu quảng bá thương hiệu được triển khai bởi hai thương hiệu cốt lõi của Deutsche Post DHL.
Trong nhiều năm qua, Tập đoàn Deutsche Post đã là đối tác quan trọng của Hiệp hội Bóng đá Đức (DFB), và là nhà tài trợ chính thức Cúp quốc gia và đội tuyển bóng đá nam quốc gia của hiệp hội.
Trong giai đoạn đầu của quá trình hợp tác, người hâm mộ và du khách đến sân vận động Allianz Arena ở Thành phố Munich có thể sử dụng Quầy dịch vụ DHL để gửi hàng hóa trực tiếp từ cửa hàng chính của câu lạc bộ Bayern (FC Bayern Megastore) đến nhà của họ.
DHL Việt Nam đầu tư gần 2 triệu USD cho đội xe mới DHL Express đầu tư gần một tỷ USD mỗi năm chỉ để duy trì mạng lưới hoạt động trên toàn thế giới và rất nhiều đầu tư khác cho cơ sở hạ tầng và dịch vụ khách hàng. Tại Việt Nam, DHL đã đầu tư gần 2 triệu USD cho đội xe mới, bao gồm 43 xe Mercedes Vito. |
Nhã Nam