Đầu tư và cuộc sống
Diễn viên Hàn Quốc giành giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của SAG
Mạnh Hùng - 06/04/2021 08:24
Nữ diễn viên gạo cội Hàn Quốc Youn Yuh-jung góp mặt trong phim ''Minari'' đã giành giải thưởng nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Hiệp hội Diễn viên Mỹ (SAG).
Nữ diễn viên Hàn Quốc Youn Yuh-jung. (Ảnh: Yonhap/TTXVN)

Theo truyền thông Hàn Quốc, tại lễ trao giải của Hiệp hội Diễn viên Mỹ (SAG) diễn ra ngày 4/4, nữ diễn viên gạo cội Hàn Quốc Youn Yuh-jung góp mặt trong phim ''Minari'' đã giành giải thưởng nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Những diễn viên được nhận giải thưởng của SAG thường có khả năng cao sẽ gặt hái cả tượng vàng Oscar, giải thưởng uy tín nhất giới điện ảnh Hollywood. Đây được coi là thước đo để phỏng đoán trước về giải thưởng Oscar. Chính vì vậy, có khả năng nữ diễn viên Hàn Quốc này sẽ giành được "tượng vàng."

Bà Youn Yuh-jung đang được đề cử ở hạng mục nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất ở giải thưởng này.

Phim điện ảnh ''Minari'' (còn được biết đến với tên gọi "Khát vọng đổi đời" tại Việt Nam) là tác phẩm tự truyện của đạo diễn người Mỹ gốc Hàn Lee Isaac Chung.

Phim kể về câu chuyện giản dị của một gia đình người Hàn đến định cư tại Mỹ, mở một trang trại ở bang Arkansas vào những năm 1980. Bà Youn Yuh-jung vào vai người bà “Sun-ja” đến từ Hàn Quốc để chăm sóc các cháu.

Phim đã nhận được sáu đề cử cho giải Oscar. Trước đó, phim đã giành giải Quả cầu vàng ở hạng mục Phim nói tiếng nước ngoài hay nhất./.

Tin liên quan
Tin khác