Đầu tư và cuộc sống
Điều gì làm nên sức hấp dẫn của “Cuộc sống 24h”
Như Loan - 04/05/2020 16:50
Bản tin "Cuộc sống 24h" cập nhật những thông tin mới nhất trong ngày; những câu chuyện đời sống, văn hóa, giải trí nhẹ nhàng mang lại cảm giác mới mẻ, thư thái; những tư vấn hữu ích về tình hình giao thông, thời tiết... giúp bạn yên tâm trước khi bước ra khỏi nhà và bắt đầu một ngày mới. Chương trình phát sóng 6h05 hàng ngày trên Kênh VTC1 và VTC14.

Với sự dẫn dắt chuyên nghiệp, Bản tin Cuộc sống 24h đưa đến người xem những tin tức đáng chú ý, những thông tin gần gũi với đời sống xã hội của khán giả cả nước. Các tin tức nổi bật trong ngày, phóng sự ngắn sinh động, gần gũi cùng các chuyên gia thảo luận về những chủ đề nóng đang diễn ra… Chương trình đi sâu hơn về những câu hỏi đưa ra ở các trang báo mà khán giả quan tâm và phân tích nó để khán giả hiểu hơn về các thông tin trong ngày.

Chương trình phát sóng 6h05 hàng ngày trên Kênh VTC1 và VTC14.

Chương trình “Cuộc sống 24h” của Đài VTC sản xuất đang ngày càng cố gắng đáp ứng thị hiếu của khán giả, mang đến khán giả những trải nghiệm thực tế, tiếp cận khán giả bằng phong cách nhẹ nhàng, gần gũi qua những câu chuyện thực tế được thể hiện sinh động. Những người làm chương trình mong muốn mang đến những thông tin, những câu chuyện tươi mới trên khắp các lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa... không chỉ nhằm cung cấp thông tin mà còn tạo ra một không khí khởi đầu ngày mới cho khán giả.

"Cuộc sống 24h" vẫn là một chương trình bản tin giúp khán giả cập nhật các tin tức thời tiết, kinh tế, xã hội thế giới và Việt Nam, những câu chuyện đang diễn ra hàng ngày… Để chương trình đến gần hơn với khán giả cả nước, ban biên tập đã cố gắng kết nối, nắm bắt những tin tức, phản hồi của khán giả trong mỗi số lên sóng. Khán giả luôn có cảm giác mình là một phần trong những bản tin đó, điều này đã giữ chân khán giả ở lại với chương trình.

Ekip sản xuất chương trình đang nỗ lực không ngừng để mở rộng phạm vi phản ánh, đưa ra nhiều cách tiếp cận để tiểu mục này ngày càng được khán giả tin tưởng, ủng hộ.

Trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank). Mời Quý vị và các bạn tiếp tục đón xem Chương trình để cập nhật các tin tức tổng hợp, các tin tức trong nước và quốc tế hàng ngày.

Tin liên quan
Tin khác