Kẹo dẻo PNKids là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho trẻ từ 3 tuổi |
Hợp tác giữa Digiworld và Incontech nhằm phát triển thị trường cho thương hiệu PNKids – Kẹo dẻo (gummy) bổ sung Vitamin sản xuất tại Hoa Kỳ, hiện đang đứng đầu thị trường Singapore.
Thương hiệu PNKids gồm nhiều sản phẩm thực phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ, trong đó kẹo dẻo PNKids dành cho trẻ từ 3 tuổi (có thể nhai), cung cấp vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện về thể lực và trí lực của trẻ.
Điểm khác biệt giúp kẹo dẻo PNKids dẫn đầu tại thị trường khó tính Singapore là sử dụng Pectin chiết xuất từ vỏ táo (để tạo độ dẻo) nên có màu sắc và hương vị tự nhiên, giúp cơ thể bé dễ dàng hấp thu chất dinh dưỡng, thay vì Gelatin chiết xuất từ da lợn, da bò và xương động vật.
Kẹo dẻo PNKids có nhiều hình đa dạng, rất bắt mắt, hương vị thơm ngon, mềm dễ nhai, đủ để thu hút tất cả các bạn nhỏ ngay lần đầu “chạm mặt”.
Ông Cachino, Giám đốc điều hành kinh doanh khu vực Châu Á Thái Bình Dương bày tỏ kỳ vọng kẹo dẻo PNKids cũng có thể trở thành số 1 tại thị trường Việt Nam.
“Để làm được việc này, chúng tôi cần đối tác phải am hiểu thị trường, có công cụ quản lý hiệu quả, đặc biệt là có khả năng tư vấn và thực hiện việc xây dựng thương hiệu”, ông Cachino nói.
Doanh thu thuần quý II đạt 1.362 tỷ đồng, tăng trưởng 72% so với cùng kỳ năm 2017, doanh thu thuần lũy kế 6 tháng đầu năm 2018 đạt 2.628 tỷ đồng, tăng trưởng 69% so với cùng kỳ.
Trong cơ cấu mặt hàng, điện thoại di động có tốc động tăng trưởng mạnh nhất trong nửa đầu năm 2018 với tốc độ tăng trưởng 365% so với cùng kỳ, tiếp đó là thiết bị văn phòng với tốc tăng trưởng 54%. Mặc hàng máy tính xách tay và máy tính bảng tăng trưởng âm 7%.