Tiêu dùng
Đồ gia dụng thương hiệu Việt, chất lượng Nhật ngày càng được ưa chuộng
Như Loan - 16/03/2023 18:42
Chất lượng tốt, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và thiết kế hiện đại khiến các sản phẩm gia dụng phong cách Nhật Bản ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, trong đó có sản phẩm Inochi.

Dạo quanh bất cứ siêu thị hoặc trung tâm thương mại nào tại Việt Nam, không khó để tìm được một sản phẩm đồ gia dụng xuất xứ từ Nhật Bản, vốn là quốc gia nổi tiếng về độ tỉ mỉ, tinh tế và những sản phẩm hữu dụng. Tuy nhiên, sản phẩm “Made in Japan” lại có giá thành cao nên cũng không phải người Việt nào cũng có đủ khả năng để sở hữu.

Thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, Inochi, thương hiệu đồ gia dụng cao cấp thuộc Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam đã cho ra mắt những sản phẩm sở hữu tiêu chuẩn Nhật Bản, nhưng giá thành lại phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số khách hàng Việt Nam.

Kể từ khi mắt, Inochi không ngừng đẩy mạnh công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm, đa dạng hóa mẫu mã, cải tiến kiểu dáng và công nghệ, cho ra đời hàng trăm mẫu sản phẩm mới mỗi năm.

Thương hiệu này còn dành sự quan tâm đặc biệt tới sức khỏe của người dùng, đặc biệt là trẻ em, khi ứng dụng nhiều chất liệu được đánh giá cao về độ bền, chịu nhiệt cao và tính an toàn như: Thủy tinh, gốm sứ cao cấp hay các chất liệu nhựa như Tritan, nhựa PP nguyên sinh (Polypropylene) và sắp tới là PPSU (Polyphennysulfone).

Bên cạnh chất lượng là ưu tiên số 1, các sản phẩm Inochi cũng được yêu mến bởi vẻ đẹp tinh tế với gam màu pastel hiện đại, thiết kế theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật Bản, giàu tiện tích, thân thiện và an toàn với người sử dụng.

Ông Hoàng Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam cho biết để có thể giới thiệu ra thị trường những sản phẩm gia dụng chất lượng quốc tế,  Tân Phú Việt Nam nhiều năm qua đã không ngừng đầu tư công nghệ và quy trình sản xuất. Công ty hiện sở hữu 4 nhà máy với quy trình sản xuất đạt chuẩn chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu như BRC Packaging Materials, ISO 15378, ISO 9001, SMETA 4 PILLAR và BSCI cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản.

Các sản phẩm của Inochi không chỉ phủ sóng toàn bộ hệ thống siêu thị, các sàn thương mại điện tử mà còn tiếp cận khách hàng thông qua hệ thống showroom chính hãng đặt tại nhiều thành phố lớn trên cả nước. Ngoài ra, thương hiệu còn đẩy mạnh xuất khẩu sang nhiều thị trường quốc tế như Malaysia, Philippines, Indonesia, Lào hay HongKong, Australia và một số nước châu Âu như Đức.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường và sự mong đợi từ người tiêu dùng, Inochi đã được vinh danh tại lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2023 do Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức.

Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp thương hiệu được bình chọn trở thành Hàng Việt Nam Chất lượng cao.

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Thành tựu này đã minh chứng hướng đi đúng của Tân Phú Việt Nam khi luôn đặt khách hàng là trung tâm, không ngừng nỗ lực cho ra đời nhiều sản phẩm với chất lượng tối ưu, đa dạng công năng. Inochi nói riêng và Tân Phú Việt Nam nói chung không giấu giếm tham vọng khẳng định vị thế vững chắc ở thị trường trong nước, từng bước vươn ra thế giới trong tương lai”.

Theo kế hoạch, Inochi sẽ mở thêm các showroom chính hãng tại thị trường nước ngoài từ quý IV/2023 để có thể mang sản phẩm tiếp cận sâu hơn với khách hàng, từng bước hiện thực hóa khao khát trở thành niềm tự hào của người Việt, một thương hiệu được người dùng quốc tế tin tưởng và đánh giá cao trong hành trình “mang chuông đi đánh xứ người”.

Tin liên quan
Tin khác