Tiêu dùng
Độc đáo Thương hiệu ẩm thực CHẬM
Đ.T - 25/07/2013 21:42
Tiếp nối sự phát triển của thương hiệu Sỹ Phú trong 10 năm qua, với mong muốn phục vụ đông đảo công chúng, và đặc biệt là giới trẻ năng động, tháng 7/2013, công ty TNHH Sỹ Phú chính thức ra mắt thương hiệu CHẬM, tại tầng 4, Trung tâm thương mại The Garden - Hà Nội.
TIN LIÊN QUAN

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, chúng ta bận rộn với công việc, bận rộn với guồng quay của cuộc sống. Chúng ta sống “quá nhanh”, đôi lúc cũng cần “chậm” lại để cảm nhận về cuộc sống, cần những giây phút chia sẻ, chăm sóc cho chính mình, cho gia đình, cho những người thân quý.

Với hình tượng là “người luôn luôn chăm sóc”, thương hiệu CHẬM ra đời để phục vụ khách hàng bằng những bữa ăn tốt cho sức khỏe, hội tụ đủ bốn yếu tố: Nhanh, Ngon, Sạch, Lành.

Yếu tố NHANH: Chúng tôi phục vụ bữa ăn nhanh, bằng thái độ phục vụ tận tình và chu đáo.

Thực đơn của ẩm thực CHẬM được thiết kế rất đặc biệt từ thứ 2, đến Chủ nhật, phù hợp với chế độ dinh dưỡng hàng ngày.

Món ăn tại ẩm thực CHẬM mỗi ngày là một chủ đề khác nhau, nhưng đều thống nhất một phương châm là “Tốt cho sức khoẻ”.

Thương hiệu CHẬM ra đời dựa trên tinh thần Ẩm thực Việt Nam truyền thống, nhưng rất phù hợp với phong cách sống hiện đại, sẽ đem lại nguồn năng lượng tốt lành, dồi dào cho thực khách.

Từ ngày 17/7/2013 – 18/8/2013, thương hiệu ẩm thực CHẬM tặng 1 đồ uống đặc biệt được chiết suất từ trái cây tươi / 1 suất ăn cho tất cả khách hàng.

Tin liên quan
Tin khác