Dự án - quy hoạch
Đồng Hới: Sức hút của BĐS trên cung đường biển Võ Nguyên Giáp
N.L - 12/08/2022 07:57
Được mệnh danh là “trục đường hoàng kim” của thành phố Đồng Hới, đại lộ biển Võ Nguyên Giáp đang là điểm đến đầu tư, nghỉ dưỡng hàng đầu tại bán đảo Bảo Ninh.
TIN LIÊN QUAN

BĐS mặt biển luôn là kênh thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư bởi sự khan hiếm, giá trị sinh lời bền vững từ chuyển nhượng và khai thác cho thuê, đồng thời là nơi tuyệt vời để nghỉ dưỡng. Theo ông Nguyễn Lê Hải Đăng, chuyên gia chiến lược bất động sản cho biết BĐS biển luôn cao hơn so với bất động sản ở thông thường khác. Trong 10 năm qua, giá bất động sản biển đã tăng từ 3 – 4 lần.

Tại các thủ phủ du lịch, xu hướng đầu tư BĐS biển đã xuất hiện từ lâu và dần chạm ngưỡng bão hòa. Hiện tại, làn sóng đầu tư đang dịch chuyển sang những địa phương có đường bờ biển đẹp, dư địa phát triển BĐS nghỉ dưỡng lớn. Trong đó, Bảo Ninh (Đồng Hới) đang là cái tên thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư với Dự án khách sạn dát vàng mặt biển Dolce Penisola.

Khách sạn dát vàng mặt biển

Dolce Penisola là Tổ hợp căn hộ khách sạn tọa lạc tại nút giao đắt giá giữa Đại lộ ven biển Võ Nguyên Giáp và cung đường xuyên tâm thành phố qua cầu Nhật Lệ 2. Đáng chú ý, dự án nằm kế ngay mặt biển Nhật Lệ - Bảo Ninh (Top 10 bãi biển hoang sơ và hấp dẫn nhất nhất Việt Nam).

Không quá xô bồ như những bãi biển tại các điểm đến nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang,…Nhật Lệ - Bảo Ninh hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp nguyên sơ, yên bình hiếm có. Bãi biển nơi đây sở hữu bờ cát trắng mịn, trải dài, ôm lấy làn nước trong xanh tựa như ngọc. Du khách tắm biển không quá đông đúc, thích hợp cho những ai yêu thích sự yên tĩnh và mong muốn đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên bao la, rộng lớn.

Dolce Penisola nằm kế bên biển Nhật Lệ - Bảo Ninh, 2 sân golf 18 hố và quảng trường biển.

Được vận hành bởi thương hiệu hàng đầu quốc tế Dolce by Wyndham vốn nổi danh với những khách sạn “dát vàng” cao cấp, Dolce Penisola gây ấn tượng với thiết kế độc bản – sảnh trung tâm thương mại dát vàng.

Trước đó, tại Việt Nam, thương hiệu Dolce by Wyndham cũng thu hút sự chú ý với dự án khách sạn dát vàng đình đám Dolce Hanoi Golden Lake nằm tại hồ Giảng Võ. Đẳng cấp của dự án nằm ở điểm nhấn kiến trúc độc đáo với toàn bộ nội ngoại thất được phủ vàng 24k. Đây là nơi tổ chức các hội nghị sang trọng bậc nhất tại khu vực Đông Nam Á và quốc tế. Đồng thời, đây cũng là nơi đón tiếp các chính khách, doanh nhân, các tỷ phú, khách du lịch,…trên khắp thế giới.

Với kiến trúc dát vàng độc đáo, cùng sự vận hành của thương hiệu hàng đầu Dolce by Wyndham, Dolce Penisola Quảng Bình hứa hẹn sẽ là địa điểm không thể bỏ qua của du khách khi đến với Quảng Bình.

Cung đường hoàng kim

Nếu như bán đảo Bảo Ninh được ví như “hòn ngọc” của thành phố Đồng Hới thì con đường Đại lộ ven biển Võ Nguyên Giáp được coi là “trục đường hoàng kim” nhờ những lợi ích về kinh tế, cảnh quan, địa thế,…ở đây mang lại.

Đại lộ Võ Nguyên Giáp là trục đường chính của trung tâm xã Bảo Ninh. Tuyến đường nằm về phía đông thành phố Đồng Hới, có chiều dài 7km, chiều rộng 60m chạy dọc theo bờ biển. Đây là tuyến đường có mặt cắt ngang rộng nhất thành phố Đồng Hới hiện nay. Đặc biệt, đường Võ Nguyên Giáp kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố Đồng Hới nhờ hệ thống cầu Nhật Lệ 1, 2 và cầu Nhật Lệ 3 sắp sửa xây dựng. Trong tương lai, tuyến đường sẽ kết nối với hai huyện Quảng Ninh và Lệ Thủy - quê hương của Đại tướng.

Hơn nữa, thành phố Đồng Hới đang định hướng phát triển về phía Đông-Nam để có điều kiện khai thác quỹ đất, phát triển du lịch với không gian đô thị mới hiện đại. Theo đó, dọc hai bên tuyến đường Võ Nguyên Giáp đang dần hình thành nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn, thương mại dịch, khu đô thị mới và các công viên cây xanh, vui chơi giải trí, thể thao,...Nhiều “ông lớn” khách sạn đã nhanh chóng góp mặt tại đây như: Pullman, Meliá, Fusion,…biến Võ Nguyên Giáp trở thành “con đường resort-hotel” của thành phố Đồng Hới.

Đại lộ biển Võ Nguyên Giáp rộng 60 chạy dọc biển Nhật Lệ - Bảo Ninh (Đồng Hới)

Trên thế giới, có thể thấy những đại lộ ven biển có sức hút không hề nhỏ. Tiêu biểu như East Coast Parkway - đại lộ ven biển nổi tiếng của Singapore, tuyến đường dẫn đến biểu tượng du lịch Marina Sand Bay. Dọc tuyến đường này là East Coast Park - công viên lớn nhất Singapore, sở hữu lên tới 15 km bờ biển. Nơi đây thu hút rất đông du khách đến trượt patin, đạp xe dưới ánh nắng mặt trời và trải nghiệm các môn thể thao dưới nước như lướt ván, lặn biển, bơi lội,...Hằng năm, East Coast Park đón tới 7,5 triệu lượt khách du lịch cũng như người dân địa phương tới đây để thưởng thức ẩm thực, giải trí, vui chơi thể thao.

Với vị trí đẹp, được đầu tư đồng bộ và hiện đại, đại lộ ven biển Võ Nguyên Giáp hoàn toàn có thể trở thành một “East Coast Parkway thứ hai”, một thiên đường nghỉ dưỡng sôi động với các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn. Khi đó, Dolce Penisola sẽ là một trong những điểm đến sáng giá đón đầu sự phát triển của bán đảo Bảo Ninh. Nhờ vị trí đắt giá ngay mặt biển Nhật Lệ - Bảo Ninh; thiết kế độc đáo, nổi bật tựa kim cương; Dolce Penisola hứa hẹn là tâm điểm thu hút dòng khách, mang đến tiềm năng sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư.

Ra mắt tòa Diamond dự án Dolce Penisola Quảng Bình – Chỉ tử 1,2 tỷ sở hữu căn hộ mặt biển Bảo Ninh, 24 đợt thanh toán linh hoạt chỉ từ 3-5%/đợt.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 090 161 5566
Website: Dolcepenisola.com.vn
Facebook Fanpage: Dolce Penisola Quảng Bình
https://www.facebook.com/chks.dolcequangbinh.official
Tin liên quan
Tin khác