Dự án - quy hoạch
Dự án Lumière Boulevard của Masterise Homes chính thức cất nóc
Kim Hằng - 08/03/2023 07:25
Dự án có kiến trúc xanh 3D theo chiều thẳng đứng lớn nhất hiện nay tại TP.HCM

Sáng nay 7/3/2023, Masterise Homes chính thức tổ chức lễ cất nóc dự án Lumière Boulevard tại đại đô thị Grand Park, phường Long Bình & Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức.

Sự kiện đánh dấu một bước tiến nữa của dự án đến gần với cột mốc hoàn thành và bàn giao.

Ông Mahdi Samhouri, Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án kiêm Phó Giám đốc Khối Thiết kế, Masterise Homes cho biết, dự án đã vượt qua 4 triệu giờ lao động với mục tiêu đem đến cho khách hàng một không gian sống xanh sang trọng.

Sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm Đại đô thị Grand Park, ngay mặt đường Vành đai 3, Lumière Boulevard là dự án có kiến trúc xanh 3D độc đáo và quy mô hàng đầu TP. HCM, là một trong những dự án tiên phong mang không gian xanh lên phương thẳng đứng, bao quanh các căn hộ.

Theo đó 5 toà tháp căn hộ tại Lumière Boulevard được bao phủ bởi 24 khu vườn thẳng đứng nối tiếp nhau từ tầng thượng đến tầng trệt tạo nên không gian xanh rộng lớn với tổng diện tích lên đến 4ha. Cảnh quan xanh mát đó tạo ra 125 triệu lít ô-xy/năm, mang đến một bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm cho các căn hộ Lumière Boulevard.

Dự án được triển khai nhờ sự phối hợp chặt chẽ của Masterise Homes và các đối tác phát triển dự án nhiều kinh nghiệm như Tange – đơn vị thiết kế kiến trúc, Land Sculptor – đơn vị thiết kế cảnh quan, Studio HBA – đơn vị thiết kế nội thất, Mace – đơn vị quản lý giám sát xây dựng và Delta – nhà thầu thi công….

Theo dự kiến, các căn hộ Lumière Boulevard sẽ hoàn thiện và bàn giao cơ bản với những trang thiết bị cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong năm 2023./.

Tin liên quan
Tin khác