Thông tin doanh nghiệp
Dự án Opus One thu hút giới đầu tư bởi yếu tố nào?
P.V - 14/02/2022 08:05
Hội tụ nhiều lợi thế, Khu đô thị Opus One tiếp tục thu hút sự quan tâm của thị trường dịp đầu xuân 2022.
TIN LIÊN QUAN

Theo các nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm, để bất động sản liên tục sinh lời, cần tìm mua đất nền ở khu vực giàu tiềm năng phát triển và kinh tế khi giá còn thấp, theo thời gian mảnh đất sẽ liên tục tăng giá trị. Thậm chí, nếu mảnh đất nằm trong các khu vực gần đường lớn, trung tâm, …. khối tài sản của nhà đầu tư sẽ sinh lời nhiều lần so với số vốn bỏ ra ban đầu.

Với sự tăng trưởng bứt phá về kinh tế, Uông Bí - Quảng Ninh đang nổi lên như một trong những thị trường bất động sản hấp dẫn với các dự án quy mô, hiện đại. Miền đất hứa Quảng Ninh đang tỏa ra hấp lực với sự đổ bộ của hàng loạt thương hiệu bất động sản lớn trong và ngoài nước. 

Khu đô thị Opus One đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư (Ảnh: Đại Việt)

Trong đó, dự án Opus One Uông Bí được xem là điểm sáng phát triển mới của Uông Bí đang trở thành tâm điểm hút sự quan tâm của nhà đầu tư. Ra mắt trong giai đoạn Uông Bí chuyển mình mạnh mẽ, dự án cung cấp cho thị trường dòng sản phẩm đất nền trung tâm thành phố với pháp lý hoàn chỉnh, sở hữu lâu dài, mang đến cơ hội cho nhà đầu tư đón đầu đà tăng trưởng của thành phố.

Là dự án của Chủ đầu tư uy tín Văn Lang, Opus One hội tụ các yếu tố cần và đủ để tạo nên giá trị thương mại của một bất động sản nội đô. Không chỉ là nơi an cư, Opus One Uông Bí còn mang đến cơ hội kinh doanh vượt trội cho nhà đầu tư. Với lợi thế về vị trí khi nằm tại lõi trung tâm của thành phố đang tăng trưởng như Uông Bí, giữa khu "trung tâm của trung tâm" trên tuyến phố Lạc Trung giao Trần Quốc Toản, Opus One nằm trong bán kính 1km với trung tâm hành chính, thương mại, quảng trường, bệnh viện, trường học, bến xe… đồng thời có thể kết nối nhanh chóng đến các thành phố trọng yếu như: Hạ Long, Cẩm Phả, Móng Cái… hay các tỉnh thành lân cận như Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh,…

Bất chấp những biến động của thị trường, thì nhu cầu thực mua bất động sản để ở hay đầu tư vẫn luôn tăng lên trong bối cảnh quỹ đất ngày càng hạn hẹp. Vì thế, đây là một kênh an toàn cho nhà đầu tư không chỉ trong ngắn hạn mà đảm bảo sinh lời cao trong trung hạn và dài hạn.

Sức hấp dẫn của Opus One còn đến từ hệ tiện ích đồng bộ hiện đại, mang đến nhiều trải nghiệm cho cư dân. Là khu đô thị kiểu mẫu của thành phố Uông Bí, Opus One được đầu tư hạ tầng hiện đại với điểm nhấn là đường nội khu có chiều rộng từ 5,5 – 10m, vỉa hè rộng lên đến 9m. Hệ thống tiện ích đồng bộ với trường mầm non, vườn hoa, gym outdoor, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, các công viên, đường hoa dạo bộ, và nhiều tiện ích cao cấp khác. 

Không gian sống xanh tại khu đô thị Opus One Uông Bí (Ảnh: Đại Việt)

Không chỉ mang đến không gian sống sang trọng, đẳng cấp, Opus One còn mang tới sự đa dạng các loại hình và giải pháp kinh doanh với hiệu suất cao. Sức hút từ một đô thị cao cấp với cộng đồng cư dân tinh tú sẽ kéo theo sự xuất hiện của những chuỗi nhà hàng, café, thời trang, làm đẹp, … phục vụ cư dân nội khu. Mặt khác, đây là đô thị mở nên khi vận hành sẽ tạo nên một cuộc sống phồn hoa, thu hút cư dân – du khách bên ngoài đô thị tới vui chơi, mua sắm, trải nghiệm dịch vụ.

Đặc biệt, các sản phẩm tại Opus One còn có pháp lý hoàn thiện, sổ đỏ sở hữu lâu dài.

Opus One hiện có chính sách ưu đãi như hỗ trợ vay lên tới 70% trong 25 năm, lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc đến 24 tháng, chiết khấu đến 6% khi chọn thanh toán sớm,… Bên cạnh đó, dịp đầu xuân năm mới, CĐT Văn Lang có thêm ưu đãi áp dụng song song như: chương trình "Tết an khang - Nhận vàng may mắn", 8 khách hàng đầu tiên giao dịch thành công trong tháng 2 sẽ được tặng ngay 5 chỉ vàng SJC.

Dự án Opus One
Địa chỉ: Phố Lạc Trung, Phường Quang Trung, Thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh
Hotline: 0563 555 888
Website: http://opusone.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/OpusOneUB
Tin liên quan
Tin khác