Ô tô - xe máy
Du xuân Sài Gòn trên những chiếc xe Lynk & Co
Như Loan - 31/01/2024 11:14
Tiếp nối sự kiện trải nghiệm cùng tay đua F1 Mã Thanh Hoa tại trường đua Mỹ Đình, hãng xe Lynk & Co và GreenLynk Automotives tiếp tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và khác biệt trong hai ngày 27-28/1 vừa qua tại Showroom Lynk & Co Sài Gòn.

Tại sự kiện, khách hàng không chỉ được trực tiếp cầm lái những chiếc xe Lynk & Co để cảm nhận những tính năng, công nghệ cao cấp của sản phẩm mà còn được khám phá Sài Gòn qua những cung đường, địa điểm check in đậm chất Sài Gòn: Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố cổ kính, cầu Ba Son, khung cảnh tòa nhà Landmark 81 hiện đại... Trên mỗi cung đường, mỗi điểm dừng là một điểm chạm về cảm xúc.

Sự kiện cuối tuần qua (27-28/1) đã thu hút những khách hàng yêu mến Lynk & Co. Ngay từ sáng sớm, rất nhiều người đã có mặt tại Showroom Lynk & Co Sài Gòn để tham gia chương trình. Khách hàng được hướng dẫn tận tình về lái xe an toàn trước khi bắt đầu hành trình .

Sự khác biệt và ấn tượng không chỉ thể hiện qua sự phấn khích, những cảm xúc, trải nghiệm khi lái xe, mà giá trị đọng lại sau hành trình ấy chính là cách mà Lynk & Co tổ chức và phục vụ khách hàng. Đây cũng là điểm nhấn và sự khác biệt của một sự kiện lái thử mà Hãng gọi là “Drive Your Style” - khách hàng được lựa chọn khung giờ thuận tiện nhất để tham gia, được trải nghiệm quãng đường và cung đường lái mình mong muốn để khám phá các tính năng nổi bật của xe, được ân cần tiếp đón tại những điểm dừng và hướng dẫn kỹ lưỡng từ Hãng trong suốt hành trình.

Đúng 8h30, hành trình “Drive Your Style” bắt đầu xuất phát từ showroom Lynk & Co Sài Gòn. Từng nhóm 9 khách hàng được chia đều trên các mẫu Lynk & Co 01,03 05 và 09 để khám phá đường phố và những địa danh quen thuộc của Sài Gòn.

Có thể nói, đây là sự kiện lái thử hết sức thú vị mà thông qua đó, Lynk & Co mong muốn mang lại những trải nghiệm khác biệt, độc đáo và giá trị trong các hoạt động hướng tới khách hàng của mình.

Lynk & Co là thương hiệu thuộc Tập đoàn Ô tô Geely, được GreenLynk Automotives (có Bắc Âu Auto là cổ đông chi phối phân phối) tại Việt Nam. Lynk & Co tập trung vào phân khúc xe hơi cỡ nhỏ và trung bình, hướng đến việc cung cấp các mẫu xe có thiết kế hiện đại, tiện lợi, kết nối công nghệ và bền vững dành cho khách hàng.

Tháng 1/2024, GreenLynk Automotives đã chính thức ra mắt và công bố giá bán của các mẫu xe Lynk & Co 01, 05, 09. Ngay sau chuỗi sự kiện ra mắt, Lynk & Co và GreenLynk Automotive đang có nhiều hoạt động tiếp nối hành trình chinh phục niềm tin, sự yêu thích thương hiệu của cộng đồng đam mê xê dịch và phong cách sống đô thị; đồng thời khẳng định cam kết của Lynk & Co mang những sản phẩm chất lượng, nổi bật và khác biệt đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Tin liên quan
Tin khác