Ngân hàng
Đưa vào khai thác đường bay mới Nha Trang - Kuala Lumpur từ 14/9
B.G - 05/07/2017 10:02
Hãng hàng không giá rẻ Air Asia vừa thông báo sẽ chính thức khai trương đường bay thẳng mới từ Nha Trang đến Kuala Lumpur, Malaysia hàng ngày, bắt đầu từ ngày 14/9/2017.
Air Asia sẽ chính thức khai trương đường bay thẳng mới từ Nha Trang - Kuala Lumpur hàng ngày từ 14/9

Đường bay được khai thác độc quyền bởi AirAsia Berhad (số hiệu AK) đánh dấu lần đầu tiên và duy nhất Hãng mở đường bay từ Nha Trang, tạo cơ hội cho du khách Việt Nam khám phá thủ đô xinh đẹp của Malaysia cũng như tạo điều kiện cho khách Malaysia khám phá vùng biển đẹp nhất Nam Trung Bộ Việt Nam.

Nhân dịp này, Air Asia công bố giá vé chào mừng đường bay mới mở bán chỉ từ 790.000 đồng một chiều dành cho thời gian đặt vé từ ngày 4/7/2017 đến ngày 9/7/2017 cho các chuyến bay khởi hành từ 14/9/2017 đến ngày 28/8/2018. Khách hàng có thể đặt vé qua airasia.com hoặc sử dụng ứng dụng di động AirAsia qua IPhone hoặc các thiết bị Android.

Phát biểu nhân sự kiện này, ông Spencer Lee, Giám đốc Thương mại của AirAsia Berhad cho biết, "Năm nay chúng tôi tập trung thúc đẩy tầm nhìn Asean với chiến dịch Asean@50 kéo dài một năm. Cùng với điều này, chúng tôi rất vui khi mở rộng mạng lưới của mình với đường bay độc quyền thứ 54 từ Malaysia đến thêm một điểm đến thú vị nữa trong khu vực.

Với đường bay này, Air Asia là hãng hàng không duy nhất bay thẳng đến Malaysia từ Nha Trang, đường bay mới này không chỉ thu hút nhiều khách du lịch qua đường hàng không vào thành phố Nha Trang mà còn tạo điều kiện cho người dân ở tỉnh Khánh Hòa tiếp cận với hơn 120 điểm đến trong mạng lưới bay của AirAsia khắp châu Á.

Mặt khác theo ông Spencer Lee: “Khách hàng có thể sử dụng dịch vụ nối chuyến để kết nối các chuyến bay khác với hành lý được chuyển thẳng đến điểm đến cuối cùng mà không gặp rắc rối trong quá trình nhập cảnh. Với dịch vụ này, du khách có thể đi từ Nha Trang quá cảnh tại Kuala Lumpur đến các thành phố ở châu Á và Úc như Johor Bahru, Penang, Singapore, Jakarta, Melbourne, Gold Coast, Sydney, hoặc Perth…”.

Được biết, hiện nay AirAsia có mạng lưới rộng khắp hơn 120 điểm đến. AirAsia bắt đầu hoạt động từ năm 2001, hãng đã chuyên chở hơn 400 triệu hành khách và đội bay lên đến hơn 200 chiếc. AirAsia có trụ sở hoạt động tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Nhật Bản.

Tin liên quan
Tin khác