Ngân hàng
Đức Giang khai trương cửa hàng may đo Veston thương hiệu Smart Suits Tailor Shop thứ 2 tại Hà Nội
Thế Hải - 22/06/2018 16:30
Ngày 22/6, Tổng công ty Đức Giang chính thức khai trương cửa hàng may đo Veston thương hiệu Smart Suits Tailor Shop tại 113 phố Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội.
Cửa hàng may đo Veston thương hiệu Smart Suits Tailor Shop tại 113 phố Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội được khai trương ngày 22/6

Đây là cửa hàng thứ 2 nằm trong chuỗi cửa hàng may đo Veston thương hiệu Smart Suits Tailor Shop.

Trước đó, vào tháng 4/2018, Đức Giang đã khai trương cửa hàng tại số 5 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại đây, khách hàng được tư vấn, lựa chọn các kiểu dáng thiết kế với các mẫu vải đa dạng, phong phú. Sản phẩm veston  may đo của Tổng công ty Đức Giang sẽ được sản xuất trên dây chuyền thiết bị và công nghệ mới nhất do Tập đoàn Sumikin, Nhật Bản chuyển giao.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam, Đức Giang quyết tâm phát triển thị trường trong nước, đem các thương hiệu thời trang đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Từ việc xây dựng một Trung tâm Thời trang của Tổng công ty năm 2016 theo mô hình tập trung khép kín từ thiết kế, may mẫu, sản xuất và phân phối nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, cạnh tranh và có sự khác biệt, đến nay Đức Giang đã đưa ra thị trường những thương hiệu thời trang có uy tín như Paul Downer, DGC, S.PEARL, HeraDG, Forever Young…

Hiện, Đức Giang đã cung cấp sản phẩm cho các khách hàng lớn như Liên Việt Post Bank, Kho Bạc Nhà Nước, Toà án Nhân dân Thành phố Hà Nội, Vingroup, Agribank, Vietinbank, Eurowindows…

Trong kế hoạch nhân rộng chuỗi cửa hàng Smart Suits Tailor Shop, Đức Giang cho biết sẽ tiếp tục mở tiếp các cửa hàng Smart Suits Tailor Shop tại Hà Nội.

Trong tuần lễ khai trương, Đức Giang sẽ dành tặng cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, thiết thực tại Smart Suits Tailor Shop.

Tin liên quan
Tin khác