Thông tin doanh nghiệp
Đức Phổ Gateway: Dự án có hạ tầng hiện đại bậc nhất Quảng Ngãi
N.L - 19/10/2021 07:56
Tốc độ phát triển mạnh mẽ của BĐS phía Nam cùng những lợi thế về vị trí, quy hoạch và hạ tầng hiện đại đã tạo nên sự hấp dẫn cực lớn cho KĐT Đức Phổ Gateway.
TIN LIÊN QUAN

Hạ tầng hiện đại bậc nhất

Với quy mô 8,3ha, Khu đô thị Đức Phổ Gateway tọa lạc ngay vị trí vàng của Thị xã Đức Phổ. Sở hữu mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo 29m – con đường nối liền Cao tốc Bắc Nam - Quốc Lộ 1A - Cảng Mỹ Á và Phạm Hữu Nhật – trục Đông Tây của Thị xã, nối liền Đức Phổ Gateway đến Quảng Trường 8/10, Công viên 23 tháng 3 và Khu du lịch sinh thái Núi Giàng.

Đức Phổ Gateway được xây dựng thành một khu đô thị hiện đại đáp ứng trọn vẹn 5 nhu cầu thiết yếu và quan trọng trong cuộc sống gồm: sống - vui chơi - làm việc - học tập - mua sắm.

Đức Phổ Gateway là một trong những dự án có chất lượng cơ sở hạ tầng hiện đại và đồng bộ nhất tại Quảng Ngãi với: Hệ thống điện âm 100%, tụ điện đặt ở sau nhà; Hệ thống thoát nước thải riêng biệt với cống nước thải đặt sau nhà, tạo mặt tiền sạch sẽ, đẹp và thông thoáng; Hệ thống thoát lũ siêu lớn giúp khu đô thị không bao giờ bị ngập nước; Công trình cây xanh, công viên được đầu tư bài bản và hoàn chỉnh...

Hình ảnh hạ tầng hiện đại của dự án Đức Phổ Gateway 

Góp phần vào sự phát triển hạ tầng đô thị

Đầu năm 2020, Đức Phổ chính thức được công nhận là Thị xã. Đi cùng với niềm vui hân hoan của cả Chính quyền lẫn người dân địa phương là hàng loạt những hạng mục phải hoàn thành. Trong đó phải kể đến hàng nghìn tỷ đồng cho cơ sở hạ tầng đô thị.

Việc hình thành các dự án Khu đô thị có chất lượng hạ tầng cao như Đức Phổ Gateway không những tạo ra những Khu dân cư hiện đại, văn minh mà còn góp phần tạo ra cảnh quan đô thị cho cả khu vực.

Phối cảnh Đức Phổ Gateway với các Phân khu hiện đại

Tiện ích “all in one”

Với mong muốn đem đến cho cư dân những tiện ích đẳng cấp trong môi trường bình yên và không gian sinh thái khoáng đạt, Đức Phổ Gateway sở hữu hệ thống tiện ích “khủng” từ A đến Z.

"Đức Phổ trở thành thị xã sẽ có thêm nhiều cơ hội lớn trong thu hút đầu tư, chỉnh trang đô thị, phát triển bền vững. Tuy nhiên, khi trở thành đô thị cũng đòi hỏi sự nỗ lực, phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền và từng người dân Đức Phổ. Đi liền với phát triển theo hướng mới, Đức Phổ cũng sẽ gìn giữ, bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa của di sản văn hóa Sa Huỳnh, với mục tiêu xây dựng một Đức Phổ phát triển, văn minh, hiện đại"-  Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Đức Phổ Trần Phước Hiền.

Không gian sinh hoạt xanh với Đại lộ One Central với 2700m2 cây xanh chạy dọc xuyên suốt và Hệ thống công viên trung tâm, suối nhiệt đới và cảnh quan thực vật đa sắc màu… vừa tạo không gian xanh cho toàn dự án, vừa đảm bảo chuỗi vận động thể chất - tinh thần của cư dân diễn ra liên hoàn.

Hệ thống tiện ích cao cấp được phân bổ giữa các phân khu chức năng một cách khoa học: Công trình Trung tâm Thương mại kết hợp Dịch vụ Giải trí Big C Go 2 tầng trên diện tích khuôn viên 2301m2 ngay tại ngã tư đường Phạm Hữu Nhật và Lý Thái Tổ 21m; Công trình Nhà hàng - Cafe - Giải trí - Fitness có quy mô 2 tầng trên diện tích đất 1300m2 và khuôn viên cây xanh 800m2 ngay bên cạnh Big C… Ngay khi vào ở, cư dân có thể sử dụng ngay hàng loạt tiện ích từ ngưỡng cửa.

Đặc biệt Khu vui chơi trẻ em kết hợp Cafe sân vườn tại ngã 3 Phạm Hữu Nhật và đường 21m, Công viên cây xanh rộng 3337,8m2 tại phân khu Grand Garden sẽ mang đến cho cư dân nhí môi trường sống tốt nhất.

Bên cạnh đó, tiện ích ngoại khu đa dạng từ Siêu thị Co-opmart Đức Phổ và tuyến phố showroom, logistic Trần Hưng Đạo; Quảng Trường 08 tháng 10; Công viên Trung tâm 23 tháng 3 đến Bệnh viện Khu vực Đặng Thùy Trâm; Siêu thị Điện máy xanh; Khu Cơ quan hành chính Thị xã ở phía Nam dự án: Bảo hiểm Xã hội, Chi cục Thuế Thị xã… sẽ giúp chăm lo các vấn đề về sức khỏe cũng như hưởng thụ cuộc sống của cư dân.

Tin liên quan
Tin khác