Thông tin doanh nghiệp
Đức Tường Group và Schneider Electric: “Chọn mặt gửi vàng”
PV - 15/12/2022 14:35
“Nằm lòng” 3 triết lý kinh doanh, Công ty CP Tập đoàn Đức Tường chọn “ông lớn” thiết bị điện Schneider Electric để phân phối tại thị trường Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Vừa qua, tại trung tâm Hội nghị Sự kiện GEM Center TP.HCM, Công ty CP Tập đoàn Đức Tường và Công ty TNHH Schneider Electric Việt Nam ký kết hợp tác phát triển bền vững.

Bà Nguyễn Thị Quý - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn Đức Tường và ông Nguyễn Cao Trí - Phó tổng giám đốc Kinh doanh kênh phân phối Schneider Electric Việt Nam và Campuchia ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược  

Theo đó, Công ty CP Tập đoàn Đức Tường sẽ là nhà phân phối chính thức thương hiệu Schneider Electric tại thị trường Việt Nam, với sứ mệnh "mang phong cách sống mới" đến từng ngôi nhà; Cung cấp các giải pháp như công tắc, ổ cắm, cầu dao điện, tủ điện, giải pháp nhà thông minh, giúp nâng cao tính thẩm mỹ và sự tinh tế cho không gian sống, giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ an toàn điện cho các gia đình.

Ông Nguyễn Đức Tường - Chủ tịch sáng lập Công ty CP Tập đoàn Đức Tường, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dây cáp điện Việt Thái cho biết, doanh nghiệp này ra đời năm 1999.

“Ngay từ khi thành lập công ty, chúng tôi có những tiêu chí, triết lý văn hóa kinh doanh: Chọn ngành, chọn nghề; Văn hoá con người, doanh nghiệp; Văn hóa chất lượng.

Văn hóa chọn ngành, chọn nghề: Chúng tôi chọn cho mình hướng đi, một ngành bền vững. Đối với điện và nước thì theo quan điểm của tôi là ngành thiết yếu, không “lỗi mốt”. Dù có sản xuất dư thừa, có bán chậm chút cũng không hư hỏng, không mất vốn, thậm chí còn có lãi.

Văn hóa con người, doanh nghiệp: Trong kinh doanh khi xác định sự phát triển lâu bền, dài hạn thì cần hợp tác với những con người chuẩn chỉ. Cần liên kết với các doanh nghiệp có cùng chí hướng, để gắn bó, đồng hành, phát triển, sẻ chia. Những cây đa cây đề như Công ty nhựa Bình Minh, Công ty Cadivi… là “điểm tựa” để chúng tôi nhìn vào, phấn đấu, học hỏi, vươn lên. Và thực tế tôi cũng đã gắn bó bền bỉ với họ hơn 20 năm.

Văn hóa chất lượng: chúng tôi lấy chất lượng làm nền tảng để phát triển. Những công trình, hạ tầng, đặc biệt công trình trọng điểm quốc gia, vấn đề chất lượng điện nước rất quan trọng.

Khi hợp tác với đối tác chúng tôi đặt mục tiêu sản phẩm phải đặc biệt chất lượng, uy tín, thân thiện môi trường. Chính vì vậy thương hiệu của chúng tôi ngày càng được khách hàng tin tưởng, gắn bó lâu dài. Với tiêu chí, tinh thần đó, hôm nay chúng tôi chọn thiết bị điện Schneider Electric để phát triển. Đây là đơn vị đa quốc gia, thương hiệu toàn cầu”, ông Tường chia sẻ.

Lãnh đạo hai công ty cùng nắm tay, hy vọng hợp tác sẽ thành công vang dội

Ông Đồng Mai Lâm, Tổng Giám đốc - Schneider Electric Việt Nam và Campuchia cho biết, hai doanh nghiệp đã “tìm hiểu” nhau khá lâu, ngày nay mới quyết định “chọn mặt gửi vàng”, đồng hành, hợp tác phát triển.

“Ngoài việc gặp nhau trong triết lý, định hướng, mô hình kinh doanh, tôi rất ấn tượng về tâm huyết, máu lửa trong con người anh Tường. Chúng tôi mong muốn đưa những sản phẩm tốt nhất, bền vững, thân thiện môi trường với giá cả hợp lý đến với tất cả vùng đất Việt Nam. Sự phù hợp trong chiến lược định hướng kinh doanh là lý do chúng tôi bắt tay, đồng hành ở chặng đường sắp tới”, ông Lâm nói.

Được biết, Công ty CP Tập đoàn Đức Tường nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Chuyên phân phối các mặt hàng thuộc lĩnh vực: dây cáp điện, ống nhựa cấp thoát nước, thiết bị điện, thiết bị chiếu sáng…

Hiện nay, thương hiệu Đức Tường được biết đến với hơn 2.000 đại lý cấp 2 và khoảng 1.000 nhà thầu thi công, chủ đầu tư, công ty xây lắp điện, công ty hạ tầng cấp thoát nước trải dài từ Bắc đến Nam luôn đồng hành và ủng hộ hợp tác trong suốt thời gian qua.

Còn Schneider Electric là một công ty của Pháp, 30 năm vào thị trường Việt Nam, từng làm nhiều công trình lớn, đơn cử như cung cấp vật tư xây dựng đường dây Quốc gia 500 KW. Thương hiệu này liên tục phát triển và đưa những công nghệ mới nhất và thị trường Việt Nam.

“Triết lý kinh doanh của chúng tôi là phát triển thông qua đối tác. Năng lực tài chính, triết lý kinh doanh của Đức Tường phù hợp với chiến lược của chúng tôi. Tôi hoàn toàn tin tưởng Đức Tường và Schneider Electric sẽ tiếp tục phát triển, thành công trong chặng đường tới”, ông Lâm bày tỏ.

Theo ông Tường, 25 năm qua là chặng đường phát triển, phấn đấu. Đây là một cột mốc đáng tự hào, đáng nhớ. “Trong quá trình phát triển có thăng trầm, khó khăn vất vả, nhưng chúng tôi rất cảm kích bởi nhận được sự ưu ái, quan tâm của khách hàng, đối tác luôn đồng hành và giúp đỡ. Tôi mong muốn với sản phẩm tốt, vượt trội về chất lượng, mẫu mã, thân thiện môi trường như Schneider Electric thì tất cả đối tác, người dân, nhà thầu xây lắp trên đất nước Việt Nam được sử dụng. Với tinh thần đó, chúng tôi mong muốn quý vị đối tác cùng hợp tác để phát triển bền vững”, ông Tường tin tưởng.

Tin liên quan