Doanh nghiệp
Electro-Voice ra mắt dòng loa biểu diễn EKX tại TP.HCM
Như Loan - 18/07/2015 21:36
Nhãn hàng Electro-Voice (tên viết tắt là EV) thuộc công ty Bosch Việt Nam vừa tổ chức sự kiện giới thiệu dòng loa EKX tại Trung tâm Hội nghị GEM, Tp.HCM. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi Công ty TNHH Thiết bị Âm thanh – Ánh sáng Trường Thịnh, một trong những nhà phân phối chính thức của nhãn hàng Electro-Voice tại Việt Nam.

Dòng loa EKX được ra mắt với 2 phiên bản có kèm ampli (powered) và không kèm ampli (passive) với kích thước 12” và 15” cho loa hai đường tiếng, kích thước 15” và 18” cho loa siêu trầm trong mỗi phiên bản. Đây là sản phẩm đoạt giải thưởng thiết kế tại triển lãm âm thanh quốc tế NAMM 2015. EKX - với thùng loa bằng gỗ bền chắc, được phủ bên ngoài bằng lớp sơn đen huyền thoại, logo EV phát sáng trong đêm – đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu cả về nghe và nhìn đẳng cấp nhất.

Một số tính năng nổi bật của dòng loa EKX:

- Bộ QuickSmartDSP mang lại xử lý tốt nhất, sử dụng giao diện độc đáo của EV với nút vặn đợn và menu điều chỉnh thể hiện rõ ràng trên màn hình LCD

- Tám khóa treo loa loại M10 (loa toàn dải), vỏ loa nhẹ, chắc, dày, dày 15mm với ghép nối bên trong.

-  Ampli class D có hiệu quả khuyếch đại công suất lên đến 1500 W, cung cấp tối đa 134 dB qua bộ biến âm có độ nhạy cực cao, được thiết kế bởi kỹ sư EV.

- Loa sub được trang bị các ngõ âm lớn, giảm thiểu biến dạng tiếng và nâng công suất âm trầm cho chất lượng tuyệt vời. Công nghệ điều khiển Cardioid độc quyền bởi EV cho phép tín hiệu của loa sub hướng thẳng đến người nghe, giảm 35 dB trên sân khấu khi nhiều loa sub được triển khai.

- Công nghệ đồng bộ tín hiệu EV (đã được độc quyền) với thiết kế hướng dẫn sóng của bộ biến âm mang đến sự truyền âm thống nhất và chính xác tối đa (đối với loa toàn dải).

- Hệ thống kiểm soát nhiệt thông minh với quạt có tốc độ biến thiên được điều khiển với nhiều bộ cảm biến tích hợp, đảm bảo hiệu suất tối ưu và đáng tin cậy trong các yêu cầu biểu diễn khác nhau (dành riêng cho loa power)

“Đây là một trong những sự kết hợp cân đối nhất giữa các chất liệu polypropylene, thép và cao su trong các dòng loa di động mà tôi đã từng biết” – ông Strother Bullins, biên tập viên của nhóm PRO AUDIO đã viết trong bài nhật xét của mình về chất liệu thiết kế loa EKX.

Với dòng loa mới EKX, Electro-Voice đặt ra mục tiêu mang lại hiệu quả âm thanh chất lượng cao trong từng chi tiết thiết kế, với mức giá cạnh tranh hơn so với các dòng sản phẩm cùng loại. Sản phẩm là sự kết hợp của những kiến thức về kỹ thuật âm thanh chuyên nghiệp trong nhiều thập kỷ với một tầm nhìn mới và táo bạo hơn với các đặc tính thân thiện với người dùng.               

Sự kiện diễn ra sôi nổi, đặc sắc, thu hút được sự tham gia của các nhà phân phối, đại lý bán lẻ, công ty cho thuê âm thanh – ánh sáng và chủ đầu tư của các nhà hàng, quán bar trên toàn địa bàn thành phố.

Electro-Voice là thương hiệu âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp trực thuộc bộ phận Hệ thống An ninh của công ty Bosch. Ra đời tại Mỹ, với lịch sử phát triển hơn 80, Electro-Voice đã không ngừng sáng tạo để mang đến cho người dùng những sản phẩm âm thanh chất lượng, độc đáo, và được sử dụng trong những sự kiện nổi tiếng toàn thế giới, từ các buổi lưu diễn của Beatles, Elvis Presley, Metallica, Bryan Adams, Britney Spears... đến các sự kiện nổi tiếng như World Cup, thế vận hội Olympics....
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.electrovoice.com

 

 

 

Tin liên quan
Tin khác