Thông tin doanh nghiệp
Elite Techology hợp tác với Zebra Technologies hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp Việt Nam
Kim Hằng - 24/06/2022 06:53
Hôm qua 23/6/2022, Công ty công nghệ Elite (Elite Technology) vừa chính thức trở thành đối tác PartnerConnect Program của Tập đoàn Zebra Technologies (Hoa Kỳ)
TIN LIÊN QUAN

Ông Phạm Trung Kiên, Tổng giám đốc của Elite Technology cho biết, theo thỏa thuận này, Elit sẽ đảm nhận việc triển khai các giải pháp của Zebra như máy tính bảng ET40/45, thiết bị kiểm kho TC15, TC53/TC58, thiết bị quét RFID RFD40, RFD90  và máy đọc mã vạch đeo tay WS50 cùng các giải pháp phần mềm quản lý cho các doanh nghiệp khu vực Việt Nam, Lào và Campuchia hiện thực hóa chiến lược chuyển đổi số.

Công nghệ của Zebra Technologies bao gồm việc tích hợp dữ liệu trong mã vạch và các thiết bị quét, đọc và xử lý mã vạch. Công nghệ của Zebra hiện được ứng dụng trong 6 lĩnh vực bao gồm sản xuất chế tạo; Bán lẻ; dịch vụ kho bãi; dịch vụ kho vận; chăm sóc y tế; giao thông vận tải.

Cũng theo ông Phạm Trung Kiên, các giải pháp của Zebra hoàn toàn thích ứng với các nhu cầu về các giải pháp mã vạch để truy xuất nguồn gốc cho hàng hóa nông thủy sản Viêt Nam khi xuất khẩu và hiện diện ở các hệ thống siêu thị, mạng lưới bán lẻ tại các thị trường xuất khẩu trọng điểm như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản…

Ngoài ra, công nghệ Mobile RFID (công nghệ nhận dạng vô tuyến) của Zebra Technologies hoàn toàn phù hợp và sử dụng hiệu quả khi tham gia cung ứng cho dự án thu phí không dừng (ETC) tại các trạm thu phí trên các tuyến cao tốc hoặc BOT theo chỉ đạo của Chính phủ.

Lý giải cho việc chọn Elite làm đối tác ông Christanto Suryadarma, Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh khu vực Đông Nam Á (SEA), Zebra Technologies Châu Á Thái Bình Dương, cho biết “Việt Nam nằm trong những thị trường có tốc độ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, với chỉ số tăng trưởng GDP được Ngân Hàng Thế Giới ước tính từ 2,6% lên đến 5,5% vào năm 2022. Với vị thế của một trung tâm sản xuất chính, ngành công nghiệp sản xuất và ngành dịch vụ như kho vận, bán buôn và bán lẻ của Việt Nam đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư nước ngoài và những nhà đầu tư này đều là khách hàng truyền thống của Zebra Technologies trên quy mô toàn cầu”.

Được biết, Zebra (NASDAQ: ZBRA) sở hữu hệ sinh thái hơn 10.000 đối tác ở hơn 100 quốc gia, Zebra phục vụ khách hàng mọi quy mô - bao gồm 94% doanh nghiệp trong danh sách Fortune 100 - thông qua các sản phẩm phần cứng, phần mềm, dịch vụ và giải pháp được trao nhiều nhiều giải thưởng giúp số hóa và tự động hóa luồng công việc.

Gần đây Zebra đã mở rộng danh mục sản phẩm tự động hóa công nghiệp của mình khi mua lại Fetch Robotics và tăng cường năng lực về thị giác máy tính và phần mềm AI khi mua lại Adaptive Vision, antuit.ai và Matrox Imaging. Zebra xếp hạng #25 trong danh sách 100 Công ty có nơi làm việc được yêu chuộng nhất tại Mỹ của tạp chí Newsweek và xếp hạng #79 trong danh sách 500 Đơn vị sử dụng lao động quy mô vừa tốt nhất ở Mỹ của tạp chí Forbes…

Tin liên quan
Tin khác