Thông tin doanh nghiệp
Euro - Asia Holding - Mang trải nghiệm đẳng cấp từ sản phẩm chất lượng quốc tế tới tận tay người dùng Việt
P.V - 23/02/2024 11:39
Mang trong mình chữ “Tâm” và chữ “Tín”, luôn đặt chất lượng và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, Euro Asia Holding tự hào là doanh nghiệp đi đầu với nhiều năm kinh nghiệm đưa sản phẩm, thương hiệu ngoại tốt nhất trên thế giới với giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng Việt Nam và Đông Nam Á.
TIN LIÊN QUAN

Những dấu mốc nổi bật trong quá trình hình thành và phát triển

Euro-Asia Holding - Tiền thân là Euro-Asia Trade, JSC., được thành lập từ năm 2009 với mong muốn đem những sản phẩm tốt nhất từ châu Âu vào thị trường Việt Nam. Trong những năm đầu, hoạt động nổi bật nhất của công ty là cung cấp trang thiết bị y tế cho các dự án bệnh viện. Tới năm 2012, với mong muốn góp phần làm cho thị trường thời trang hàng hiệu tại Việt Nam thêm sôi động và đa dạng, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn, cũng như thu hút khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam mua sắm, công ty đã phát triển và cho ra đời chuỗi cửa hàng túi xách da thật và đồ du lịch cao cấp từ Ý – EFORA tại các Trung tâm thương mại hiện đại, các tuyến phố quan trọng tại các thành phố lớn của Việt Nam. Song song với đó, công ty cũng xuất khẩu thương hiệu túi xách da thật EFORA ra thị trường châu Âu. Từ năm 2018 cho đến nay, Euro-Asia Holding không ngừng phát triển thêm các lĩnh vực kinh doanh khác. Trong đó, phải kể đến lĩnh vực thực phẩm và sản phẩm chăm sóc cho bé & cả gia đình với các thương hiệu nổi bật như: Bimunica, FrutoNanny, YoyiC, Pediasure…

Chiến lược kinh doanh, tiếp cận khách hàng đa dạng

Euro-Asia Holding đã đặt ra chiến lược kinh doanh đa dạng thông qua các kênh phân phối chủ yếu như Kênh GT, MT, OTC, kênh online, kênh bán hàng pop-up… Điều này giúp công ty tiếp cận hiệu quả tới đa dạng đối tượng khách hàng và mở rộng thị trường một cách linh hoạt. Các sản phẩm của Euro-Asia Holding hiện diện đa kênh, đa nền tảng, đem đến sự gần gũi và tiện lợi cho người tiêu dùng cuối cùng. 

Cầu nối vững chắc đưa các sản phẩm chất lượng cao vào thị trường Việt Nam

Trải qua lịch sử dài phát triển theo nền kinh tế đầy biến động, Euro-Asia Holding không ngừng điều chỉnh các chiến lược kinh doanh nhanh và linh hoạt theo sự thay đổi của thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng. Nhận thấy nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc bé và cả gia đình ở Việt Nam còn chưa có sự đa dạng, cùng với đó là thị trường còn mở ra nhiều cơ hội trong lĩnh vực thức uống hỗ trợ sức khỏe: Bimunica & YoyiC đã được Euro-Asia Holding tìm hiểu kỹ lưỡng và đưa về thị trường Việt Nam. 

Bimunica - Thương hiệu chăm sóc da cho bé từ Hoa Kỳ được các chuyên gia da liễu hàng đầu khuyên dùng cho bé từ 0 tháng tuổi


Bimunica là thương hiệu đầu tiên về các sản phẩm chăm sóc da trẻ sơ sinh được thiết kế bởi cộng đồng khoa học Hoa Kỳ, nhằm tăng cường khả năng miễn dịch cho làn da mỏng manh của bé. Bimunica là sự kết hợp của 2 từ “baby” (em bé) và “immunity” (hệ miễn dịch), với sứ mệnh: bảo vệ làn da và khả năng miễn dịch bẩm sinh của bé ngay từ khi mới chào đời. 

Bimunica khác biệt hoàn toàn so với các dòng chăm sóc da cho bé đơn thuần khác chính là Bimunica còn giúp nâng cao khả năng đề kháng cho da của bé, giúp da bé thích nghi với môi trường tốt hơn. Các sản phẩm của Bimunica sở hữu bảng thành phần từ tự nhiên giúp bảo vệ, chăm sóc bé và cả gia đình tối ưu với hai dòng chuyên biệt:

-       Dòng sản phẩm làm sạch tóc và vệ sinh cơ thể: sữa tắm gội 2 trong 1; dung dịch vệ sinh dành riêng cho bé gái/bé trai; dung dịch vệ sinh phụ nữ dưỡng ẩm; dung dịch vệ sinh phụ nữ dành cho da nhạy cảm…

-       Dòng sản phẩm ngăn ngừa và bảo vệ cơ thể: dung dịch vệ sinh phụ nữ làm dịu vùng da bị kích ứng, mẩn đỏ, viêm nhiễm; sữa dưỡng thể, xịt chống hăm tã, xịt rửa tay khô…

Không chỉ nổi bật ở các dòng sản phẩm chăm sóc bé từ 0 tháng tuổi, Bimunica còn có cả các dòng sản phẩm chuyên biệt khác giúp vệ sinh và làm sạch cơ thể cho bé từ 3 tuổi với chất lượng vượt trội cùng màu sắc, bao bì bắt mắt.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm Bimunica được phân phối chính hãng bởi Euro-Asia Holding tại:

Tiktok:  https://www.tiktok.com/@bimunicaofficial 

Shopee: https://shopee.vn/bimunica

Facebook: https://www.facebook.com/bimunicavietnam

Website: https://bimunica.vn/

YoyiC - Thương hiệu sữa chua uống men sống hàng đầu Indonesia và Đông Nam Á


 

Bên cạnh các sản phẩm mẹ và bé, Euro-Asia Holding còn chú trọng vào các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Sữa chua uống YoyiC là một trong những thương hiệu sữa chua uống men sống được yên thích tại Châu Á như Indonesia, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam… với công ty chủ quản Mengniu Dairy - đơn vị tài trợ thức uống bổ sung cho các vận động viện tại FIFA World Cup 2018 và 2022. Trong mỗi chai YoyiC có chứa tới 50 tỷ lợi khuẩn Lactobacillus Paracasei giúp hỗ trợ cải thiện hệ vi sinh đường ruột, điều hòa miễn dịch và hạn chế hình thành độc tố.

Tại Việt Nam, với độ phủ sóng rộng khắp gồm 20 nhà phân phối và hơn 1000 đại lý trên toàn quốc, sữa chua uống men sống YoyiC đang dần chiếm trọn niềm tin của các gia đình và là thức uống yêu thích được sử dụng hàng ngày để giữ cho cơ thể luôn khoẻ mạnh và dẻo dai!

Tham khảo thêm các thông tin sản phẩm tại:

Website: https://yoyic.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/yoyicvn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@yoyicvietnam

Cho đến nay, bằng vốn hiểu biết, sự tận tâm cùng nhiều năm kinh nghiệm, Euro-Asia Holding vẫn luôn đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi tin rằng, để có thể tiếp tục phát triển và có chỗ đứng vững chắc trên thị trường thì “Con người thật - Sản phẩm thật - Giá trị thật” mới là thứ có thể trường tồn mãi mãi với thời gian.

Tin liên quan
Tin khác