Đầu tư và cuộc sống
Fanpage chính thức Bộ trưởng Y tế có số like tăng chóng mặt
PV - 04/03/2015 15:07
Sau khi thông tin về fanpage chính thức của Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến được công bố, số lượng fan của trang tăng chóng mặt.
TIN LIÊN QUAN
Giao diện fanpage Bộ trưởng Y tế

Tính đến 19h40 hôm 3/3, thông tin do chính fanpage này cho thấy, đã có tới 111.626 lượt người thích trang. Riêng trong hôm 3/3 fanpage này đã có thêm khoảng 5.000 thành viên mới. Trên fanpage này, có những tin được đưa lên hiện có lượng chia sẻ lên đến hàng nghìn lượt, và hàng trăm bình luận.

Lượng người thích trang này tăng đột biến từ 1-3/3, với tỷ lệ tăng tới 1.707%

Trước đó, ngày 28/02/2015, website chính thức của Bộ Y tế có nội dung thông báo Bộ trưởng Bộ Y tế chính thức đưa fanpage vào hoạt động tại địa chỉ https://www.facebook.com/botruongboyte.vn

Fanpage do Bộ trưởng trực tiếp quản lý và điều hành, hoạt động với mục đích: Cập nhật những thông tin mới trong lĩnh vực y tế; Tiếp nhận những phản ảnh của quần chúng nhân dân.

Bộ trưởng Y tế cách chức 7 lãnh đạo, kỷ luật 230 cán bộ từ tố giác đường dây nóng

Thông qua đường dây nóng y tế, sau khi xác minh, kiểm tra, có 7 cán bộ lãnh đạo khoa đã bị kỷ luật, cách chức; 18 cán bộ phải chuyển công tác; khiển trách 122 cán bộ; cắt thi đua 100 cán bộ…

Bộ trưởng Y tế: "Giá thuốc ở Việt Nam rẻ hơn Trung Quốc"

() Trong chương trình “Dân hỏi- Bộ trưởng trả lời” ngày 22/6/2014, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã giải đáp một số thắc mắc liên quan tới những điểm mới trong Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT), giá thuốc tăng và việc đảm bảo cung ứng vắc xin cho nhu cầu tiêm chủng của người dân.

Bộ trưởng Y tế: "Tôi không nghĩ đến từ chức lúc này"

Bộ trưởng Nguyễn Thị Kim Tiến nói giờ là lúc tập trung để cứu sống các bé mắc sởi nên không phải là thời điểm nghĩ đến chuyện từ nhiệm.   

Quan trọng nhất là giành lại sự sống bệnh nhân sởi

() Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã rơm rớm nước mắt tại buổi họp báo thường kỳ Chính phủ tháng 4 (29/4) khi nói về các bệnh nhân sởi. Theo bà Tiến, lúc này, quan trọng nhất là điều trị hiệu quả cho các bệnh nhi bị sởi nặng và hàng trăm bệnh nhân khác.

 

Tin liên quan
Tin khác