Y tế - Sức khỏe
Fatzbaby - thương hiệu số 1 trên sàn thương mại điện tử được khuyên dùng
N.L - 07/05/2024 08:03
Chọn lựa sản phẩm an toàn để hỗ trợ mẹ và bé sau sinh là việc vô cùng quan trọng. Được ngành y tế tin dùng, Fatzbaby trở thành thương hiệu số 1 trên sàn TMĐT, đồng hành cùng mẹ Việt trên hành trình chăm con chuẩn khoa học.
TIN LIÊN QUAN

Trong những năm gần đây, mẹ bỉm ngày càng cẩn trọng và thông minh hơn mỗi khi ra quyết định tiêu dùng. Đó là điều tiên quyết để các con có bước đầu đời hoàn hảo nhất. 

Ngoài việc tìm hiểu về nguồn gốc, thương hiệu và chứng nhận an toàn, người Việt còn có xu hướng sử dụng các sản phẩm được tin dùng trong ngành y tế. Đặc biệt là tại các bệnh viện lớn. Giá thành đã không còn là yếu tố ưu tiên trong hành vi mua hàng, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả cao hơn cho các sản phẩm được sử dụng trong bệnh viện hơn là các sản phẩm thông thường.


Được biết, Fatzbaby - thương hiệu cung cấp thiết bị hỗ trợ mẹ và bé số 1 sàn thương mại trên thị trường, đang đồng hành cùng hơn 50 bệnh viện giúp mẹ Việt trên toàn quốc vượt cạn thành công. Trong đó, đặc biệt kể đến những bệnh viện lớn như: Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, Bệnh viện Phụ sản Tâm Phúc, 3 Bệnh Viện Nhi Đồng, Bệnh viện Đại học Y Dược Huế,... Những sản phẩm thuộc thương hiệu Fatzbaby gồm máy hút sữa điện đôi, máy hâm sữa, máy tiệt trùng sấy khô UV và máy đun nước đã có mặt trong hầu hết các phòng thai sản của hệ thống bệnh viện Việt Nam. Mỗi hành trình đi qua, sản phẩm Fatzbaby đều nhận được những phản hồi tích cực từ đội ngũ y tế cũng như gia đình sản phụ nơi đó. 

Nhờ vào tâm huyết và tích cực cùng ngành Y khoa xây dựng mô hình trải nghiệm sinh con trọn vẹn và phương pháp nuôi con hiện đại, Fatzbaby đã đến gần hơn với mẹ bỉm Việt Nam, góp phần tạo nên một thế hệ trẻ em phát triển toàn diện. 

Song hành cùng bệnh viện cho đến hộ gia đình, mẹ bỉm trên khắp mọi miền Tổ quốc cũng đã tin chọn Fatzbaby làm trợ thủ đắc lực trong suốt những năm tháng đầu đời của con và ngay cả khi con đã cứng cáp. Được thiết kế từ vật liệu cao cấp, không chứa BPA, đảm bảo an toàn cho mẹ và trẻ, hàng triệu sản phẩm đã được bán ra giúp Fatzbaby đạt tỷ lệ doanh số là 43,45% - năm 2022 và 41,20% năm 2023, đứng đầu trên các sàn Shopee.vn, Lazada.vn, Tiki.vn và Tiktok Shop Việt Nam. Hiện nay, Fatzbaby đang là thương hiệu số 1 sàn TMĐT được Y tế khuyên dùng. 

Mỗi lần sinh con đều như lần đầu làm mẹ, đều là những trải nghiệm mới mẻ cần được khắc ghi và trân trọng. Thấu hiểu điều đó, Fatzbaby còn kết hợp cùng các bệnh viện tổ chức những buổi hội thảo tiền sản để chia sẻ kiến thức bổ ích, cách nuôi và chăm sóc con chuẩn khoa học cho các bố mẹ bỉm. Và trong năm 2024, Fatzbaby cam kết vẫn sẽ tiếp diễn các chuyến hành trình ý nghĩa đó, hỗ trợ người phụ nữ đảm đương vai trò của một người mẹ và cũng là người y sĩ cho chính thiên thần bé nhỏ của mình.

Fatzbaby - thương hiệu chuyên cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé - đã đăng ký nhãn hiệu tại nhiều quốc gia… được phân phối bởi Công ty cổ phần phân phối quốc tế Genex

*Ngành hàng “Thiết bị hỗ trợ chăm sóc cho Mẹ và bé” được hiểu là các sản phẩm nằm trong các nhóm hàng chính sau: máy hâm sữa, máy tiệt trùng, máy hút sữa, máy đun nước, máy pha sữa, máy báo khóc, ẩm kế, máy xông khí dung, máy tiếng ồn trắng, nhiệt kế hồng ngoại, máy hút mũi, máy mài móng, máy cọ rửa bình. 

** Fatzbaby đã tài trợ sản phẩm đặt tại phòng lưu sản của 50 bệnh viện trên toàn quốc

Tin liên quan
Tin khác