Thông tin doanh nghiệp
FPT tặng 1 năm sử dụng gói FPT eCovax, giúp doanh nghiệp vận hành không gián đoạn
Nhã Nam - 25/08/2021 06:19
Gói sản phẩm này bao gồm FPT eContract (Hợp đồng điện tử), FPT.CA (Chữ ký số); Tổng đài Oncall và Base Request (Quản lý, phê duyệt và đề xuất).
FPT tặng 1 năm sử dụng gói FPT eCovax

FPT vừa công bố dành tặng 1 năm sử dụng gói giải pháp số FPT eCovax, bao gồm: FPT eContract (Hợp đồng điện tử), FPT.CA (Chữ ký số); Tổng đài Oncall và Base Request (Quản lý, phê duyệt và đề xuất) cho các doanh nghiệp trên toàn quốc, đăng ký trước ngày 31/12/2021.

Đây là “mũi tiêm” đầu tiên trong Chương trình FPT eCovax được FPT thiết kế để tăng cường “kháng thể số” cho doanh nghiệp. 

Khảo sát nhanh gần 400 doanh nghiệp do FPT tiến hành mới đây cho thấy, 3 khó khăn lớn nhất của doanh nghiệp tại thời điểm này là Năng suất suy giảm khi làm việc từ xa (43%); Ùn ứ giấy tờ, hóa đơn, hợp đồng khi làm việc từ xa (20%) và Gián đoạn liên lạc, trao đổi công việc (13%).

Để giải quyết những khó khăn này, có tới 94% doanh nghiệp khẳng định sẵn sàng đầu tư cho việc số hóa các hoạt động như quản lý nhân sự, văn phòng không giấy tờ. 

Thấu hiểu những khó khăn và thách thức trên của doanh nghiệp, FPT triển khai “mũi tiêm” đầu tiên nhằm giúp các doanh nghiệp giao dịch, tương tác, kết nối thông suốt với khách hàng/đối tác, cán bộ nhân viên, đồng thời số hóa toàn bộ yêu cầu, đề xuất trong nội bộ để hoạt động ổn định trong giai đoạn giãn cách.

Với gói sản phẩm FPT eCovax đầu tiên này, doanh nghiệp được hỗ trợ miễn phí 01 năm bản quyền sử dụng các sản phẩm bao gồm: 50 hợp đồng điện tử kèm 500 lần ký số; 01 số hotline cố định và 05 người sử dụng Tổng đài Oncall; 30 người sử dụng giải pháp phê duyệt yêu cầu Base Request.

Chia sẻ về Chương trình FPT eCovax, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch HĐQT FPT cho biết, trước đây, khi nói về cách mạng công nghiệp 4.0, về chuyển đổi số, người ta thường nói rằng, thế giới sẽ thay đổi và không bao giờ quay lại. Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 xuất hiện và khiến mọi chuyện biến đổi còn mạnh hơn cả suy nghĩ của chúng ta.

“Doanh nghiệp cũng giống như một thực thể sống, cũng nhiễm bệnh, trở nặng và phá sản, chỉ có điều tỷ lệ đang cao hơn gấp nhiều lần so với con người. Nếu so tỷ lệ tử vong trên tỷ lệ nhiễm Covid-19 của người dân tại Việt Nam thì khoảng 2,2%. Trong khi đó, theo khảo sát của các tổ chức, tỷ lệ nhiễm bệnh của doanh nghiệp là 90%, tỷ lệ phá sản của doanh nghiệp là khoảng 10%”, ông Trương Gia Bình nói.

Cũng theo ông Trương Gia Bình, thì ở thời điểm “ai ở đâu thì ở đấy” như hiện nay, doanh nghiệp cần các công cụ số để có thể vận hành thông suốt từ xa.

Với mong muốn đồng hành với các doanh nghiệp vượt qua những thách thức của đại dịch, FPT triển khai Chương trình FPT eCovax với những “mũi tiêm” là các bộ giải pháp số hỗ trợ giải quyết các vấn đề cấp thiết của doanh nghiệp theo từng giai đoạn.

“Đối với các doanh nghiệp, mỗi ngày đều rất quan trọng, nên không cần giải quyết tất cả vấn đề, giải quyết được vấn đề nào thì cần phải giải quyết ngay”, ông Bình nhấn mạnh. 

Vaccine Covid-19 đem lại sức đề kháng bảo vệ con người trước dịch bệnh. Tương tự, FPT triển khai Chương trình FPT eCovax với kỳ vọng giúp các doanh nghiệp “bổ sung” những “kháng thể số” cần thiết để tăng cường hệ miễn dịch trong quản trị, vận hành, kinh doanh, bán hàng…, giảm thiểu những tác động do Covid-19, đảm bảo kinh doanh không gián đoạn trong giai đoạn hiện tại cũng như đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp trong tương lai, khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát. 

Tin liên quan
Tin khác