Chỉ sau 1 năm hoạt động, FWD đã có sự tăng trưởng ngoạn mục, tăng nhiều bậc trong bảng xếp hạng thị phần đồng thời hoàn thành mục tiêu kinh doanh của cả năm trước tháng 8/2017. Cũng trong 8 tháng đầu năm 2017, số khách hàng mới được FWD bảo vệ đã cao hơn nhiều lần so với tổng số khách hàng đã tham gia bảo hiểm trong nhiều năm trước đó.
Ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD cho biết, thành công này đạt được dựa trên tầm nhìn của công ty là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm cũng như nhờ vào chiến lược phát triển toàn diện được chúng tôi triển khai tại Việt Nam.
. |
Cụ thể, trong năm đầu hoạt động, FWD đã đạt được sự tăng trưởng và phát triển đột phá trên thị trường, với chiến lược sản phẩm khác biệt theo nhu cầu khách hàng: FWD tiên phong tinh giảm Danh mục loại trừ bảo hiểm, mang đến cho khách hàng phạm vi bảo vệ rộng nhất với mức phí bảo hiểm không đổi; giới thiệu sản phẩm “FWD Con vươn xa” mang đến sự bảo đảm tài chính và an tâm tối đa cho tương lai học tập của con trẻ; và đặc biệt gần đây là sản phẩm “FWD Cả nhà vui khỏe” mang đến một quỹ bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho cả gia đình chỉ trong một sản phẩm duy nhất; Chiến lược kênh phân phối đa dạng: FWD đã phát triển đội ngũ kinh doanh lên hơn 1.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp; ký kết hợp tác độc quyền thời hạn 15 năm với 2 đối tác là Ngân hàng An Bình và Nam A Bank; phân phối bảo hiểm qua Labo – đối tác chiến lược cung cấp dịch vụ tài chính toàn diện tại Việt Nam.
Chiến lược tương tác khách hàng và tư vấn tài chính qua công nghệ số: Thông qua ứng dụng công nghệ, FWD đã giảm thiểu giao dịch bằng giấy và tiền mặt; nâng cao trải nghiệm của khách hàng với quy trình bồi thường bảo hiểm qua hệ thống điện tử - một bước đột phá trong ngành bảo hiểm Việt Nam.
FWD là tập đoàn bảo hiểm có hoạt động kinh doanh tại Hồng Kông, Ma Cao, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Singapore, Việt Nam và Nhật Bản. FWD cung cấp sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm phi nhân thọ và bảo hiểm trợ cấp người lao động.