Thông tin doanh nghiệp
Gap Inc. được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á" tại HR Asia Award 2024
- 25/10/2024 17:20
Gap Inc. là tập hợp các thương hiệu thể hiện phong cách sống, gồm Old Navy, Gap, Banana Republic và Athleta. Thông qua các sản phẩm và trải nghiệm của mình, các thương hiệu của Gap Inc. truyền cảm hứng cho việc thể hiện bản thân một cách chân thực.

Ngay từ những ngày đầu, chúng tôi vẫn luôn hướng đến những mục tiêu lớn lao hơn là chỉ đưa những sản phẩm thời trang đến khách hàng. Từ một cửa hàng bán lẻ giúp nối liền khoảng cách thế hệ, giờ đây chúng tôi đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều điều hơn thế. Chúng tôi tự hào khi tạo ra những sản phẩm không chỉ chinh phục được trái tim khách hàng, mà đồng thời mang lại những đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội.

Các thương hiệu của chúng tôi thu hẹp những khoảng cách đang hiện hữu trên thế giới. Old Navy dân chủ hóa phong cách để đảm bảo mọi người đều có thể tiếp cận trang phục thời trang chất lượng ở mọi mức giá. Athleta khai phá tiềm năng của mọi phụ nữ, bất kể vóc dáng, tuổi tác hay sắc tộc. Banana Republic tin vào những sản phẩm sang trọng bền vững cho tất cả mọi người. Và Gap truyền cảm hứng cho thế giới đưa tính cá nhân vào những sản phẩm thiết yếu mang tính hiện đại và được sản xuất có trách nhiệm.

Khi hai nhà sáng lập Don và Doris Fisher của chúng tôi mở cửa hàng Gap đầu tiên vào năm 1969, họ đã nối liền khoảng cách thế hệ bằng những trang phục và trải nghiệm thể hiện một chủ nghĩa lý tưởng mới đầy nhiệt huyết, thách thức mọi quy ước và hình dung ra những điều tốt đẹp hơn.

55 năm sau, được truyền cảm hứng bởi lòng nhân ái của toàn nhân loại, đội ngũ Gap Inc. vẫn đang tiếp tục thu hẹp khoảng cách nhằm xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Một thế giới mà ở đó mục đích và lợi nhuận có thể cùng đồng hành trong những ý tưởng tiên phong giúp cải thiện đời sống của con người và hành tinh.

Tại Việt Nam, chúng tôi có hai văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chúng tôi có khoảng 100 nhân viên, trong đó nhân viên nữ chiếm đa số (78%) và 50% lãnh đạo là nữ giới (cấp Quản lý trở lên), thuộc sáu quốc tịch khác nhau bao gồm Việt Nam, Ấn Độ, Sri Lanka, Trung Quốc, Philippine và Hàn Quốc.

Các nhà sáng lập của chúng tôi đã sớm nhận thức được sức mạnh mang tính chuyển đổi của việc tạo nên giá trị và xây dựng một công ty có quy mô đủ lớn để tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi luôn nỗ lực để tạo nên nhiều giá trị hơn nữa.

Tin liên quan
Tin khác