| ||
Ông Simon Lam, Tổng giám đốc Genarali Việt Nam |
Ông Simon Lam, Tổng Giám đốc Genarali Việt Nam cho biết, bảo hiểm phúc lợi nhân viên trước đây bị hiểu nhầm là bảo hiểm y tế và bị ảnh hưởng nhiều bởi mức phí bảo hiểm.
Theo đó, việc phát triển sản phầm bảo hiểm phúc lợi nhân viên của Genarali Việt Nam nhằm phát triển sản phẩm mới với mạng lưới liên tục mở rộng phục vụ cho doanh nghiệp, người lao động và người thân trong gia đình.
Bà Lê Kim Anh, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam cho biết, bên cạnh chế độ lương bổng, để giữ được người lao động kết với doanh nghiệp, các phúc lợi tăng thêm cho nhân viên sẽ là một trong những động lực nhằm mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.
Thông tin tổng quát từ Cuộc khảo sát Hiệu quả nguồn nhân lực tại châu Á-Thái Bình Dương năm 2011 của Price waterhouse Coopers Saratoga (PwC) cho thấy, triết lý trả lương và cơ cấu đãi ngộ đang ngày càng thay đổi.
Theo đó, mức lương cơ bản cao có thể thu hút nhân viên mới, nhưng không thể giữ chân họ và có thể sẽ không mang lại lợi ích tốt nhất. Yếu tố quyết định để nhân tài có gắn bó lâu dài với một doanh nghiệp hay không phụ thuộc khá nhiều vào chế độ phúc lợi tăng thêm cho nhân viên.
Tập đoàn Generali đã thành lập Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Genarali Việt Nam từ năm 2011. Công ty này đã triển khai hoạt động bảo hiểm nhóm dành cho khách hàng doanh nghiệp tháng 11/2011 và bảo hiểm nhân thọ dành cho khách hàng cá nhân tháng 4/2012.
Từ giữa năm 2013, Genarali đã mở Chi nhánh tại Hà Nội và và triển khai hoạt động bảo hiểm nhân thọ dành cho khách hàng cá nhân tại Hà Nội.
Chí Tín