Generali đưa ra mô hình GenCasa, là mô hình kết hợp văn hóa cổ xưa của Italia kết hợp văn hóa Phương Đông |
Đây là Văn phòng Tổng đại lý lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam của Generali theo phong cách thiết kế hoàn toàn mới với tên gọi GenCasa.
GenCasa là sự giao thoa giữa nét văn hóa cổ xưa, sang trọng từ nước Italia của vùng Địa Trung Hải, kết hợp với những giá trị văn hóa của Phương Đông và dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại. “Casa” nghĩa là “ngôi nhà nhỏ” trong tiếng Italia.
GenCasa được thiết kế nhằm đem lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, trong đó có các dịch vụ khách hàng theo “phong cách Italia, đẳng cấp Italia”.
Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết, việc khai trương Văn phòng Tổng đại lý theo mô hình GenCasa tại Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới các Văn phòng Tổng đại lý của Generali trên toàn quốc.
“Với mô hình này, Generali Việt Nam mong muốn tạo ra bước đột phá về dịch vụ khách hàng, đem đến cho họ những trải nghiệm khác biệt, hiện thực hóa phương châm của Generali là “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, bà Tina Nguyễn nói.
Tính đến nay, sau năm năm hoạt động tại Việt Nam, Generali đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại hầu hết ở các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.
Công ty này thường đưa các mô hình kinh doanh mới lạ như Trung tâm dịch vụ khách hàng VIP lounge tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh và giờ đây là mô hình GenCasa.
Generali Việt Nam hiện có hơn 80.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đây cũng là một trong những doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu cao nhất trên thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2015. Mới đây, Generali Việt Nam đã tăng vốn điều lệ lên đến 1.962,6 tỷ đồng và là một trong những công ty có vốn điều lệ cao nhất trên thị trường.
Công ty mẹ của Generali Việt Nam – Tập đoàn Generali (Italia) có doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 lên đến hơn 74 tỷ Euro. Hiện nay, Generali có 76.000 nhân viên tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang mở rộng vị thế tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung-Đông Âu và châu Á.