Generali “tiến quân” tới Vĩnh Phúc
Chí Tín - 16/03/2015 14:49
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm tại Toà nhà Phúc Yên Plaza, số 121 đường Trưng Trắc, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tập đoàn Generali đề cao thị trường Việt Nam
Doanh nghiệp bảo hiểm Việt nhỏ nhoi trên bản đồ thế giới
Thị trường bảo hiểm: Chuyện các tân binh
Lễ khai trương Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của Generali Việt Nam vừa diễn ra tại Vĩnh Phúc

Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và Văn phòng Tư vấn này có diện tích rộng 500 m2.

Ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết, sự đầu tư mở rộng các văn phòng kinh doanh tại Vĩnh Phúc và các địa phương khác tại Việt Nam thể hiện cam kết sự đầu tư mạnh mẽ và phát triển bền vững của Tập đoàn Generali.

“Việc mở rộng văn phòng hoạt động kinh doanh lần này tại Vĩnh Phúc sẽ góp phần tích cực vào sự phát triển của ngành dịch vụ tài chính nói riêng và nền kinh tế nói chung trên địa bàn”, ông Phương nói.

Theo đánh giá của Generali, Vĩnh Phúc là một trong những địa phương năng động, và là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ, đồng thời là tỉnh nằm trong quy hoạch vùng Thủ đô Hà Nội.

Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ và Vĩnh Phúc.

Cùng với việc  mở Văn phòng Vĩnh Phúc, Generali Việt Nam tiếp tục tuyển dụng đội ngũ tư vấn viên bảo hiểm chuyên nghiệp, cũng như nhiều vị trí kinh doanh khác. Trong năm 2015, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác.

Generali Việt Nam thuộc Tập đoàn Generali (Italia). Đây là một trong những công ty bảo hiểm lớn nhất toàn cầu, với doanh thu phí bảo hiểm năm 2013 lên đến 66 tỷ Euro.

Hiện nay, tập đoàn Generali có hơn 77.000 nhân viên và đang phục vụ trên 65 triệu khách hàng tại hơn 60 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn hiện đang dẫn đầu tại thị trường Tây Âu và đang có vị thế quan trọng tại các thị trường đang tăng trưởng mạnh mẽ ở Trung-Đông Âu và châu Á.

Tin liên quan
Tin khác