Tài chính - Chứng khoán
Generali triển khai chương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại Cần Thơ và Đắk Lắk
N.L - 29/10/2020 23:09
Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam vừa triển khai tchương trình “Sinh Con, Sinh Cha” tại Tp. Cần Thơ và Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Chương trình mang đến nhiều kiến thức làm cha mẹ bổ ích và trao tặng những phần quà thiết thực cho hơn 600 phụ huynh và các em thiếu nhi tại địa phương.

Hàng trăm phụ huynh, cán bộ mầm non và thiếu nhi huyện Thới Lai, Thành phố Cần Thơ tham gia các hoạt động chia sẻ kiến thức nuôi dạy trẻ, gắn kết gia đình thú vị và bổ ích.
Hội thảo tại Cần Thơ xoay quanh các chủ đề làm đồ chơi cùng con, làm gì khi các con tranh giành và xử trí những cơn ốm vặt cho trẻ.
Hàng trăm phụ huynh, cán bộ mầm non cùng các em thiếu nhi Đắk Lắk đã tham dự chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ “Sinh Con, Sinh Cha” vào ngày 24/10.
Phụ huynh nhiệt tình trao đổi cùng các hướng dẫn viên về các chủ đề ép con ăn, kiểm soát cơn giận dữ và dành thời gian chất lượng cho con.
Các vị phụ huynh tại Đắk Lắk chăm chú đọc bộ tài liệu với nhiều thông tin nuôi, dạy trẻ hữu ích được phát miễn phí tại hội thảo.
Bà Lê Tuyết Mai, Phó giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam đánh giá cao những tác động tích cực của chương trình “Sinh Con, Sinh Cha”.
Chương trình cũng cung cấp miễn phí cho các phụ huynh tham gia bộ tài liệu với nhiều nội dung nuôi, dạy trẻ từ 0 – 6 tuổi bổ ích.
Các tình nguyện viên nhiệt huyết, tận tâm được đào tạo chuyên sâu của chương trình đến từ Generali Việt Nam.
Các vị đại biểu trao các phần quà đặc biệt và hỗ trợ tài chính cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.


Tin liên quan
Tin khác