Đầu tư và cuộc sống
Giải golf “Tấm lòng vàng Nhà đầu tư": Hội tụ những tấm lòng nhân ái
Nguyễn Linh - 07/12/2023 18:18
Tiếp nối thành công của Giải golf “Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" lần thứ nhất, năm nay Tạp chí Nhà đầu tư cùng Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam hứa hẹn sẽ có một giải đấu vô cùng ý nghĩa và thiết thực.

Trong những ngày lập đông, thật ấm áp khi Giải golf “Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" được tổ chức. Đây không chỉ là điểm hẹn của những doanh nhân yêu môn thể thao golf, mà đã trở thành nơi hội tụ thân thuộc của những tấm lòng hào hiệp, của những trái tim nhân ái, tiếp thêm nguồn lực cho hàng chục nghìn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.

Giải golf “Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" (“Investors'golden heart") lần thứ nhất đã được tổ chức thành công vào tháng 10/2022 tại sân golf Hoàng Gia, Ninh Bình. Trải qua mùa giải đầu tiên, Giải golf “Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" đã huy động được hơn 500 triệu đồng để trao tận tay các suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và nâng cấp các cơ sở giáo dục đào tạo tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Golfer Nguyễn Văn Sơn (Áo hồng) đã xuất sắc trở thành nhà vô địch giải trong mùa đầu tiên.

TS. Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Tạp chí Nhà đầu tư, Trưởng ban tổ chức giải cho biết, Giải golf từ thiện thường niên “Tấm lòng vàng Nhà đầu tư” được tổ chức nhằm mục đích chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, các học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi. Đồng thời tạo sân chơi thể thao kết nối các nhà đầu tư, nhà hoạch định chính sách và các cơ quan báo chí.

Ngay từ mùa giải đầu tiên, Giải golf “Tấm lòng vàng Nhà đầu tư” đã nhận được sự ủng hộ, đồng hành nhiệt tình của nhiều tổ chức, cá nhân. Đặc biệt, gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng golfer nói riêng và xã hội nói chung. 

Ban tổ chức hy vọng, sau mỗi mùa giải sự nhiệt huyết và lòng nhân ái của những doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp sẽ là “bệ đỡ” và động lực phát triển cho các em học sinh, sinh viên nghèo vượt lên mọi khó khăn để vươn tới tri thức.

Giải golf “Tấm lòng vàng Nhà đầu tư" lần thứ hai do Tạp chí Nhà đầu tư phối hợp với Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam tổ chức dự kiến diễn ra vào thứ Bảy ngày 16/12/2023 tại sân golf Hoàng Gia, Ninh Bình.
Tin liên quan
Tin khác