Tiêu dùng
Giải mã thức uống giấm gạo Vtox vừa ra mắt của Ajinomoto Việt Nam
Hải Đăng - 30/09/2022 18:46
Tận dụng những lợi ích sức khỏe tuyệt vời của giấm gạo, mới đây, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã ra mắt thức uống giấm gạo Vtox, với thành phần mật ong và chiết xuất trái cây.

Tận dụng công dụng tuyệt vời từ giấm gạo 

Giấm là nguyên liệu chế biến thực phẩm phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nơi trên thế giới. Riêng tại Nhật Bản, giấm không chỉ góp phần vào những tuyệt tác ẩm thực ở nước này, mà còn là nguyên liệu giúp duy trì vóc dáng khỏe đẹp được người Nhật ứng dụng.

Vtox là thành quả của nỗ lực mang đến những thức uống chăm sóc sức khỏe của Ajinomoto Việt Nam

Với thế mạnh kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và sản xuất sản phẩm giấm gạo lên men tự nhiên, công ty Ajinomoto Việt Nam đã phát triển và ra mắt sản phẩm Thức uống giấm gạo Vtox. Sản phẩm chứa thành phần năng lượng thấp (chỉ từ 16-18kcal/100ml), phù hợp suer dụng hàng ngày sau bữa ăn.

Thức uống giấm gạo thơm ngọt vị trái cây mật ong

Để phù hợp với khẩu vị và sở thích của người Việt, Vtox đã được nghiên cứu và điều chỉnh hương vị cân bằng, hài hòa, với 2 lựa chọn là vị vải và vị nho, cùng hương mật ong thoảng thoảng và vị ngọt vừa phải dễ uống. Đặc biệt, thành phần chính axit axetic có trong giấm gạo giúp hạn chế tích tụ mỡ thừa, kiểm soát cân nặng cũng như giúp chống oxy hóa, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, hỗ trợ kích thích tiêu hóa… phù hợp sử dụng hàng ngày sau bữa ăn để duy trì vóc dáng khỏe đẹp.

Thành phần chính axit axetic có trong giấm gạo mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe

Cũng như các sản phẩm khác của Ajinomoto Việt Nam, Vtox được áp dụng quy trình sản xuất khép kín với công nghệ hiện đại, từ giai đoạn lựa chọn nguyên liệu đầu vào cho đến thành phẩm cuối cùng, các chỉ tiêu chất lượng luôn được kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Đặc biệt con giấm dùng để lên men được nghe nhạc cổ điển và thính phòng là một trong những tác nhân giúp cho giấm gạo lên men có chất lượng cao với vị chua dịu và mùi thơm đặc trưng, an toàn cho sức khỏe.

Vtox “phủ song” các kênh thương mại điện tử

Hiện nay, Vtox đã có mặt tại hệ thống các cửa hàng tạp hóa, chợ, cửa hàng tiện lợi FamilyMart, siêu thị Nhât Bản Aeon Mall cùng các kênh thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki và Sendo.

Thông tin về Công ty Ajinomoto Việt Nam:

Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập vào năm 1991 với sứ mệnh: “Đóng góp vào sự phát triển hơn nữa của đất nước Việt Nam, góp phần mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho người dân tại Việt Nam thông qua văn hóa ẩm thực và phát triển nguồn thực phẩm”.

Xuất phát điểm là một công ty gia vị với sản phẩm chủ đạo là bột ngọt mang thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng, qua 30 năm phát triển, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã và đang mở rộng lĩnh vực sản xuất để mang đến những sản phẩm chất lượng và đa dạng chủng loại cho người tiêu dùng Việt, như thực phẩm chế biến, sản phẩm giải khát, thực phẩm bổ sung…

Ajinomoto Việt Nam cũng đang hỗ trợ cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho cuộc sống khỏe mạnh, phát triển nguồn thực phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp và hướng đến việc trở thành công dân tiêu biểu trong hoạt động tiết kiệm năng lượng và tài nguyên thiên nhiên.

Công ty Ajinomoto Việt Nam có 2 nhà máy sản xuất tại TP. Biên Hòa và huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai; 3 trung tâm phân phối tại Long Thành, Hải Dương và Đà Nẵng cùng hơn 60 chi nhánh kinh doanh. Tổng số nhân viên làm việc trên toàn quốc hơn 2.300 người.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập địa chỉ https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/.

Tin liên quan
Tin khác