Ô tô - xe máy
Giảm giá 170 triệu đồng, Honda HR-V trở nên dễ mua trong tháng 3
Hoàng Nam - 07/03/2022 18:11
Chương trình khuyến mại đặc biệt nhận ngay ưu đãi 170 triệu đồng cho khách hàng mua xe Honda HR-V phiên bản L được áp dụng trong tháng 3/2022 khiến cho mẫu xe này trở nên dễ mua.
 Honda HR-V kỳ vọng sẽ tạo đột phá trong phân khúc B-SUV

Là mẫu xe được kỳ vọng sẽ tạo đột phá trong phân khúc B-SUV khi giúp khách hàng trải nghiệm hoàn hảo với thiết kế thể thao, không gian tiện nghi nhờ hàng ghế Magic Seat (ghế linh hoạt) cùng khả năng vận hành kinh tế, Honda HR-V đã rất được chờ đợi để khẳng định mình.

Dẫu vậy, dường như giá bán thời gian qua đã khiến cho việc mua bán mẫu xe này chưa đạt kết quả như kỳ vọng. Trong năm 2021 có 1.161 xe HR-V được bán ra, còn tháng 1/2022 là 247 chiếc.

Chính vì vậy, mức ưu đãi nhận 170 triệu đồng cho mẫu HR-V phiên bản L đã hoàn tất thanh toán trong tháng 3/2022 được chờ đợi như một cú hích với mẫu xe này. Sau ưu đãi, giá của HR-V phiên bản L  đã dễ chịu hơn.

Khách hàng hưởng khuyến mại theo chương trình này sẽ không được hưởng các ưu đãi khác theo thỏa thuận trước đó giữa khách hàng và nhà phân phối, trừ khi có sự chấp thuận của nhà phân phối.

Tin liên quan
Tin khác