Ngân hàng
Giao Hàng Nhanh giảm 50% cước phí cho doanh nghiệp tham gia sự kiện Online Friday
Anh Hoa - 01/12/2017 14:36
Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday diễn ra từ ngày 1-3/12, thu hút hơn 3000 doanh nghiệp tham gia với hơn 5000 mã giảm giá siêu hấp dẫn.

Không bỏ qua cơ hội này, Giao Hàng Nhanh (GHN) góp phần thúc đẩy hành vi mua sắm trực tuyến tại Việt Nam thông qua chương trình ưu đãi “khủng”.

GHN có ưu đãi đặc biệt dành cho cộng đồng các doanh nghiệp thương mại điện tử tham gia sự kiện Online Friday: giảm 50% cước phí, miễn phí COD, tối đa 10 đơn hàng cho mỗi doanh nghiệp chọn GHN làm đơn vị vận chuyển. Chương trình được áp dụng cho dịch vụ gửi hàng tại các điểm gửi hàng GHN trên toàn quốc.  

Đặc biệt, sử dụng dịch vụ của GHN trong ngày hội Online Friday lần này, doanh nghiệp tiếp tục được trải nghiệm và tận dụng nhiều ưu thế nổi trội của dịch vụ GHN: Chính sách miễn phí COD & đền bù bất chấp lý do khi khách hàng thực hiện khai giá sản phẩn, tỷ lệ giao hàng thành công đến 94%, khách hàng được hỗ trợ miễn phí trên tất cả các kênh, mọi lúc mọi nơi, cùng các shipper chuẩn 5 sao.

Các shipper chuẩn 5 sao của GHN hứa hẹn mang đến cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng một dịch vụ giao hàng hoàn hảo.

Những năm gần đây, Online Friday đang dần trở thành một trong những ngày hội mua sắm được mong chờ nhất trong năm, mang đến cơ hội đột phá doanh số cho doanh nghiệp và cơ hội mua sắm trực tuyến với các mức giá hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Bên cạnh các nhà sản xuất, cung ứng hàng hóa và các tổ chức cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử thì đơn vị vận chuyển - giao nhận chính là một mắt xích quan trọng trong hệ thống kết nối, vận hành của chương trình.

Ông Nguyễn Trần Thi, Tổng Giám Đốc GHN, chia sẻ, mua sắm trực tuyến đang có sự chiếm lĩnh mạnh mẽ từng ngày và thực sự trở thành một xu hướng không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. GHN chắc chắn không thể đứng ngoài sự kiện Online Friday.

Khách hàng của GHN có thể dồn lực tập trung bán hàng và phát triển tối đa tiềm lực kinh doanh, mà không phải lo lắng đến các vấn đề về kho hàng, điều phối vận chuyển hiệu quả.

Xuất hiện trên thị trường logistics 5 năm, nhưng GHN đã trở thành một trong những nhà vận chuyển lớn nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử với hơn 8 triệu đơn hàng trong năm 2016. Đến nay, mạng lưới của GHN đã phủ sóng 700 quận huyện trên cả nước với hơn 95 điểm gởi hàng và hơn 4000 nhân viên.

Tin liên quan
Tin khác