Doanh nghiệp
Global Care được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Xuất sắc đất Việt năm 2022
Như Loan - 30/12/2022 17:30
Công ty cổ phần Tư vấn Global Care (Global Care) vừa được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp Xuất sắc đất Việt năm 2022.

Ngày 18/12, đã diễn ra chương trình truyền thông và quảng bá “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2022”. Đây là chương trình tổ chức nhằm tôn vinh những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng của các doanh nghiệp trên cả nước. Vượt qua hơn 300 doanh nghiệp, Global Care đã vinh dự được xướng tên với giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp Xuất sắc Đất Việt 2022”.

Đây là sự kiện thường niên, được tổ chức lần thứ 15 do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ người tiêu dùng phối hợp thực hiện. Kết quả giải thưởng được công bố dựa trên khảo sát ý kiến người dùng nhằm chọn ra các doanh nghiệp có sản phẩm thân thiện, dễ dùng, chất lượng dịch vụ tốt và hướng đến lợi ích của người dùng…

Giải thưởng Top 10 cũng vinh danh Global Care vì những đóng góp của Doanh nghiệp trong lĩnh vực Insurtech (Công nghệ Bảo hiểm) góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua các ứng dụng công nghệ trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Ông Đinh Quốc Đại - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc Global Care lên nhận giải thưởng “Top 10 Doanh Nghiệp Xuất Sắc Đất Việt Năm 2022”

Giải thưởng "Top 10 Doanh nghiệp Xuất sắc đất Việt năm 2022" là giải thưởng tôn vinh và ghi nhận sự phát triển bền vững của những doanh nghiệp xuất sắc trong năm. Giải thưởng này được tổ chức hàng năm với nhiều tiêu chí lựa chọn nghiêm ngặt và quá trình bầu chọn khắt khe. Để nhận được giải thưởng này, các doanh nghiệp phải vượt qua nhiều vòng đánh giá như xét duyệt hồ sơ, đánh giá báo cáo tài chính đã kiểm toán; phân tích, đánh giá dữ liệu doanh nghiệp và thương hiệu trong nhiều năm; hội đồng tư vấn bỏ phiếu kín bình chọn.

Đại diện Global Care, ông Đinh Quốc Đại chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng vì nhận được sự tín nhiệm và bình chọn từ Ban Tổ chức và người tiêu dùng. Giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Xuất sắc đất Việt năm 2022 chính là những ghi nhận cho nỗ lực của Global Care. Chúng tôi đã và luôn chú trọng đến việc phát triển các ứng dụng và nền tảng công nghệ hướng đến góp phần lan tỏa giá trị bảo vệ đến từng người dân bằng những sản phẩm bảo hiểm công nghệ được thiết kế tinh gọn, đơn giản, dễ hiểu và dễ tiếp cận nhất. Đó cũng là cách mà chúng tôi mong muốn góp phần vào việc số hóa ngành bảo hiểm Việt Nam ngày càng hiện đại hơn”.

Công nghệ hướng đến nâng cao trải nghiệm người dùng

Là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp nền tảng chuyển đối số trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam, Global Care nhanh chóng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để phát triển các sản phẩm công nghệ nâng cao trải nghiệm người dùng. Với các dòng sản phẩm bảo hiểm công nghệ được thiết kế tinh giản của Global Care, giờ đây, việc tiếp cận với thông tin không còn giới hạn ở những người trẻ mà ngay cả những người lớn tuổi ít tiếp xúc với công nghệ vẫn có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Cùng với châm ngôn “Giá cả tốt nhất, dịch vụ tốt nhất”, những sản phẩm của Global Care cũng luôn có mức phí phù hợp với từng nhu cầu người dân, theo đó các sản phẩm bảo hiểm của Global Care luôn được người dùng tin chọn.

Qua hơn 5 năm thành lập, Global Care đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực hảo hiểm công nghệ với tầm nhìn: trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm Việt Nam. Đến nay, Global Care đã phát triển tập sản phẩm, ứng dụng công nghệ tối ưu. Điển hình có thể kể đến là ứng dụng kinh doanh bảo hiểm số GSale. Với GSale, các giải pháp bảo hiểm được tích hợp vào một ứng dụng duy nhất. Sở hữu giao diện dễ sử dụng, sau khi đăng nhập GSale, người dùng có thể kích hoạt “cộng tác viên”, bán sản phẩm, nhận hoa hồng vào ví, quản lý hợp đồng, chăm sóc khách hàng,… đều có thể thực hiện nhanh chóng và thuận tiện trên ứng dụng GSale. Có thể nói, với GSale, việc kinh doanh bảo hiểm chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Bên cạnh lợi ích dành cho người bán bảo hiểm, GSale còn giúp cho người người tham gia bảo hiểm một cách thuận tiện: Từ quá trình tìm hiểu, tham gia sản phẩm, nhận Giấy chứng nhận Bảo hiểm, thực hiện yêu cầu bồi thường… tất cả đều được thực hiện trực tuyến 100%.

Giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Xuất sắc đất Việt năm 2022 chính là động lực để Global Care có thêm nhiều đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt nhất, là một doanh nghiệp kinh doanh chân chính tạo hành trang để quảng bá và nâng cao uy tín cho các sản phẩm dịch vụ. Người tiêu dùng sẽ có một dấu hiệu để nhận biết đâu là những sản phẩm, dịch vụ đáng tin cậy trên thị trường. Để Global Care ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên thị trường trong nước và quốc tế nhằm nâng tầm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ để các thương hiệu, sản phẩm Việt Nam là niềm tự hào của người Việt Nam!

Công ty Cổ phần Tư vấn Global Care (Global Care) được thành lập vào năm 2017 bởi nhà sáng lập Đinh Thị Ngọc Niềm. Global Care tự hào là đơn vị tiên phong trong các giải pháp chuyển đổi số ngành bảo hiểm công nghệ (Insurtech) tại Việt Nam. Với việc ứng dụng những công nghệ như dữ liệu (big data), trí tuệ nhân tạo (AI), Internet vạn vật (IoT), Global Care góp phần thúc đẩy cuộc cách mạng công nghệ số, làm thay đổi cách vận hành của ngành bảo hiểm truyền thống.

Qua hơn 5 năm thành lập, Global Care đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực hảo hiểm công nghệ với tầm nhìn: trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Tổng đài 1900 29 29 87 hoặc Zalo OA Global Care

Công ty cổ phần Tư vấn Global Care

Số 1/2 Đường số 33, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tin liên quan
Tin khác