Ngân hàng
Grab công bố đã cán mốc 1 tỷ chuyến xe tại Đông Nam Á
Thế Hải - 06/11/2017 21:12
Grab đã chính thức đạt cột mốc 1 tỷ chuyến xe trong cuối tháng 10/2017, với 66 chuyến xe diễn ra đồng thời trong cùng một giây tại 7 nước Đông Nam Á bao gồm Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Myanmar.
Grab đã chính thức đạt cột mốc 1 tỷ chuyến xe, với 66 chuyến xe diễn ra đồng thời trong cùng một giây tại 7 nước Đông Nam Á

Grab, ứng dụng đặt xe công nghệ và thanh toán di động hàng đầu Đông Nam Á, hôm nay chính thức công bố vừa hoàn thành 1 tỷ chuyến xe trên toàn khu vực Đông Nam Á. Grab đạt cột mốc 1 tỷ chuyến xe vào ngày 26/10/2017 với 66 chuyến xe diễn ra đồng thời trong cùng một giây tại 7 nước Đông Nam Á bao gồm Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam và Myanmar. 

Số lượng chuyến xe Grab đã tăng trưởng rất nhanh chóng trong năm nay. Mức tăng trưởng ấn tượng này là minh chứng cho tiềm năng to lớn và nhu cầu di chuyển bằng xe công nghệ vẫn còn chưa được khai phá tại khu vực Đông Nam Á; đồng thời chứng minh hướng tiếp cận đa phương thức tuỳ thuộc theo từng thị trường của Grab, kết hợp cùng nền tảng công nghệ đẳng cấp thế giới, đã đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng này.

Ông Anthony Tan, đồng sáng lập và CEO của Grab cho biết cột mốc này thể hiện sự vững mạnh trong hoạt động kinh doanh của Grab và của đội ngũ những nhà quản lý, để từcđó phát triển quy mô doanh nghiệp chỉ trong một thời gian ngắn.

Không chỉ đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt và ổn định, chúng tôi còn luôn cải thiện các dịch vụ của mình bằng cáchliên tục đổi mới, giải quyết những khó khăn ở từng thị trường khác nhau và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân thông qua công nghệ.

Cột mốc 1 tỷ chuyến xe đạt được nhờ vào một loạt cải tiến ấn tượng từ bộ phận Nghiên cứu và Phát triển (R&D) và năng lực công nghệ của Grab, từ đó nền tảng ứng dụng Grab nhanh chóng được phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các đối tác tài xế và hành khách.

Vừa qua Grab đã bổ nhiệm ông Theo Vassilakis làm Giám đốc Công nghệ.

Trước đó, vào đầu năm 2017, Grab đã tăng gấp đôi số lượng trung tâm R&D, từ 3 lên 6 trung tâm, với các trung tâm R&D mới đặt tại Bangalore (Ấn Độ), TP.Hồ Chí Minh (Việt Nam) và Jakarta (Indonesia).

Tin liên quan
Tin khác