
Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh tại Văn bản số 991/UBND-TH ngày 19/3/2025 về việc chỉ đạo phân luồng, rút ngắn thời gian xử lý đối với các nhóm hồ sơ thủ tục công việc nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng GRDP trên 8% của TP.
Để đảm bảo nhanh chóng tiếp nhận thông tin, phản hồi các kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan đến việc chậm trễ các hồ sơ "làn xanh" nhưng chưa được các đơn vị chức năng của Thành phố trả lời để đôn đốc, kiểm tra, kiểm soát việc xử lý theo quy định.
Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội thông báo tới các tổ chức, cá nhân thông tin số điện thoại Đường dây nóng, Trang thông tin điện tử, Hòm thư điện tử, Facebook, Zalo tiếp nhận, phản hồi các kiến nghị của tổ chức, cá nhân liên quan việc chậm trễ các hồ sơ "làn xanh".
Cụ thể, các tổ chức, cá nhân phản ánh, kiến nghị qua số điện thoại 024.1022 (Nhánh 7); Tổng đài AI 19001009; iHanoi (Nền tảng Ứng dụng Công dân Thủ đô số).
Bên cạnh đó, các tổ chức, cá nhân có thể gửi phản ánh, kiến nghị qua thư điện tử tại địa chỉ tthtcskh_tthcc@hanoi.gov.vn;
Trang thông tin điện tử https://ttpvhcc.hanoi.gov.vn/; https://www.facebook.com/profile.php?id=61571668499485; https://zalo.me/3499917305709217875.
