Điểm nóng
Hà Nội: Nhiều xe mô tô hàng trăm triệu không giấy tờ “đại náo” đường phố
Hoàng Nam - 06/03/2016 12:07
Trong buổi trưa và chiều ngày 5/3 đường phố Hà Nội xuất hiện nhiều xe phân khối lớn đi thành từng đoàn, phóng tốc độ cao, gầm rú gây náo loạn nhiều khu phố...
Hai xe PKL được bàn giao về Công an phường Trung Hoà.

Khoảng 15h ngày 5/3, tổ công tác Y7/141 do Thượng uý Nguyễn Tuấn Cường chỉ huy làm nhiệm vụ tại ngã tư Phạm Hùng – Mạc Thái Tông thì phát hiện một thanh niên điều khiển xe phân khối lớn (PLK) BKS 29A6-0129 có biểu hiện nghi vấn nên đã tổ chức dừng xe để kiểm tra. Vào thời điểm kiểm tra, người điều khiển xe chỉ xuất trình được một giấy đăng ký xe BKS 29A6-0129 nhưng không có giấy phép điều khiển xe. Phát hiện thấy giấy đăng ký xe có dấu hiệu không trùng khớp nên tổ công tác đã tiến hành tra cứu qua PC67 (CA TP Hà Nội) thì được biết BKS trên là của một xe PKL khác, còn chiếc xe đeo biển trên chưa hề có trong danh sách đăng ký. Người điều khiển xe khai tên là Đinh Hà Long (SN 1988, trú tại ngõ 73 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội).

Đến khoảng 15h30 cùng ngày, tổ công tác tiếp tục dừng một xe PKL khác mang BKS 59A3-032.84 do một thanh niên điều khiển. Xét thấy có dấu hiệu nghi vấn nên tổ công tác tiếp tục tra cứu thì ra kết quả giống chiếc xe bị bắt trước đó. Thanh niên điều khiển xe khi đó là Đỗ Ngọc Hiệp (SN 1995, trú tại 61B Đê La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội), giấy phép lái xe hạng A2 của Hiệp hiện đang bị PC67 (CA TP Thái Nguyên) tạm giữ.

Tổ công tác đã tiến hành bàn giao cả người và phương tiện và Công an phường Trung Hoà để tiếp tục làm rõ. Theo quan sát của PV Infonet, trong buổi trưa và chiều ngày 5/3 đường phố Hà Nội xuất hiện nhiều xe PKL đi thành từng đoàn, phóng tốc độ cao, nẹt bô, gây náo loạn những đoạn đường mà đoàn xe đi qua.

 

Tin liên quan
Tin khác