Dự án - quy hoạch
Hàng ngàn người tưng bừng trải nghiệm lễ hội mùa hè tại Vinhomes Ocean Park 2
Như Loan - 27/04/2024 13:41
Bữa tiệc mãn nhãn, đầy cảm xúc của âm thanh, ánh sáng, màu sắc tại Vinhomes Ocean Park 2 là hấp lực kéo biển người đến trải nghiệm “nơi đáng sống nhất hành tinh” thuộc phía Đông Hà Nội.

Biển người phủ kín Ocean City

Lễ hội chào hè 2024 tại Ocean City chứng kiến dòng người đông kín trên các tuyến xe buýt OCT01, OCT02, trên các cung đường ken đặc các phương tiện cá nhân, từ các điểm trung tâm của Thủ đô đổ về “thành phố biển” ngay bờ Đông. Từ những ngày đầu của lễ hội, biển người đã phủ kín 3 khu trải nghiệm độc đáo của thành phố điểm đến Ocean City là Water Fun Zone, Family Zone và Chill Zone - 3 điểm đến náo nhiệt nhất của Lễ hội Chào mùa hè 2024.

Khu vực Water Fun Zone luôn nhộn nhịp và náo nhiệt những tiếng reo hò thích thú.

Do lượng người tham dự lễ hội liên tục tăng mạnh từng ngày nên ban tổ chức phải huy động gấp đôi nhân sự so với dự kiến ban đầu để bảo đảm lễ hội chào hè diễn ra thuận lợi nhất.

Tại “thiên đường” trò chơi nước - Water Fun Zone, từ sáng sớm đã nhộn nhịp và náo nhiệt những tiếng reo hò thích thú của các bạn nhỏ. Mùa hè “giảm nhiệt” trong làn nước xanh mát và sôi động trong thế giới đầy sắc màu của các trò chơi trượt ống nước khổng lồ, nhảy sóng, bơi lội, chèo thuyền Kayak... Đặc biệt, các bạn nhỏ còn được ​​huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn khởi động đúng cách trước khi xuống nước, các tư thế trượt đúng, kỹ năng vận động phục hồi, kỹ năng sơ cứu và tự cứu hộ vô cùng bổ ích…

Khu vực Family Zone là điểm đến đông đảo của các gia đình, mang đến những cung bậc khác của niềm vui, hạnh phúc. Đó là giây phút mà bận rộn của những người làm cha, làm mẹ được gác lại, để trọn vẹn cho từng khoảnh khắc hiện tại bên gia đình trong điệu nhảy Honolulu sôi động đến từ vùng biển nhiệt đới Hawaii, trong các trò chơi câu cá, rút gỗ, bowling khổng lồ, bắn cung,...

Trong khi đó, Chill Zone lại là những trải nghiệm về sự an yên bên bờ biển. Ở đó, trong những thanh âm dìu dặt, du dương của âm nhạc đường phố, mỗi người được lắng lại, lắng nghe chính mình, thấy niềm vui bình dị khi gieo những mầm xanh mới, tái sinh sự sống mới trong chuỗi workshop thực hành sống xanh, trồng cây, tái chế đồ nhựa…

Đến đêm, bên mặt nước xanh mát, biển người bùng nổ khi được tận mắt chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, mãn nhãn. Một khung cảnh đẹp lung linh, huyền ảo bao phủ khắp Ocean City. Đó là một bữa tiệc đỉnh cao của thị giác và cảm xúc, khép lại một ngày hè sôi động và lý thú.  

Bệ phóng kinh doanh mùa lễ hội

Lễ hội chào mùa hè 2024 cùng với các sự kiện, lễ hội hoành tráng liên tục được tổ chức trong thời gian qua đã và đang xác lập vị thế điểm đến top đầu trên bản đồ du lịch Thủ đô của Ocean City. Không chỉ là “thủ phủ” vui chơi hội hè, chốn sống đáng mơ ước, Ocean City còn là điểm đến của dòng tiền đầu tư với khả năng tăng giá và kinh doanh sinh lời cực kỳ hấp dẫn.

Anh Nguyễn Bảo Khôi, cư dân tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 và cũng là người đang kinh doanh dịch vụ homestay tại đây cho biết, chuỗi homestay của anh “rải” ở tất cả các phân khu có vị trí đắc địa nhất của dự án là San Hô, Sao Biển, Chà Là, Hải Âu. Kể từ khi lễ hội Chào hè 2024 diễn ra, các homestay đều full phòng, kín khách, kể cả ngày thường. “Công suất phòng của tôi đạt 100% tất cả các ngày trong tuần. Khách hàng buộc phải đặt phòng trước ít nhất 2 ngày, may ra mới có phòng trống”, anh Khôi cho biết.

Hiện anh Khôi đang lên kế hoạch sẽ mua thêm 2 căn thuộc San Hô và Sao Biển để mở rộng mạng lưới homestay, phủ được thị trường và đón làn sóng du khách sẽ bùng nổ mạnh mẽ cùng với chuỗi sự kiện, lễ hội liên tiếp tại Ocean City trong thời gian tới.

“Thành phố biển” Vinhomes Ocean Park 2 kín khách trong lễ hội Chào hè 2024.

Không chỉ dịch vụ homestay, các loại hình kinh doanh dịch vụ như nhà hàng, quán ăn, café, spa… cũng được hưởng lợi từ dòng khách khổng lồ đến với “thành phố biển” mỗi ngày hay những dịp lễ hội. Đơn cử, xuyên suốt Lễ hội chào hè, hàng quán nào ở đây cũng đông kín khách, không phục vụ kịp lượng khách khủng đổ về đây dự lễ hội.

“Gia đình bạn tôi cũng đã tìm hiểu dự án trong cả năm, nhưng vẫn do dự chưa đưa ra quyết định. Phải đến khi tham dự lễ hội lần này, tận mắt nhìn thấy không khí sôi động và tiềm năng tại đây, bạn tôi đã quyết định ký mua 1 căn vào tháng sau để kinh doanh dịch vụ”, anh Bảo Khôi chia sẻ.

Có thể nói, không khí đông đúc, tấp nập mỗi dịp lễ hội chính là chất xúc tác tạo ra sức sống sôi động cho “Quận Kinh đô” Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng và Ocean City nói chung, thu hút dòng người chuyển về an cư, đồng thời là điểm sáng hấp dẫn các nhà đầu tư.

Vinhomes Ocean Park 2 đang hút sóng đầu tư với chính sách bán hàng vượt trội được Vinhomes triển khai.

Cụ thể, chỉ với 30% giá trị căn nhà, khách hàng có thể sở hữu ngay những sản phẩm thấp tầng đẳng cấp. Phần còn lại sẽ được trả góp trong thời hạn 15 năm với lãi suất cố định từ 6,5-8,5%/năm hoặc vay vốn ngân hàng với suất 0% lên tới 36 tháng.

Khách hàng còn được tặng kèm nhiều voucher dịch vụ như sạc xe điện miễn phí trong 24 tháng, trị giá 48 triệu đồng nếu về ở trước ngày 30/6/2024. Ngoài ra, khách hàng sở hữu các căn thuộc khu VIP từ 30 tỷ đồng còn được tặng gói bảo vệ vòng ngoài miễn phí và dạy tập golf trong 6 tháng.
Tin liên quan
Tin khác