Như vậy, từ nay khách hàng hoàn toàn không mất bất kì khoản nào khi sử dụng dịch vụ nộp thuế điện tử tại HDBank.
HDBank đã chính thức triển khai dịch vụ nộp thuế điện tử từ tháng 15/05/2015 dành cho khách hàng doanh nghiệp khi có nhu cầu thanh toán bất kỳ khoản thuế, phí, lệ phí cho cơ quan thuế.
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần có tài khoản thanh toán tại HDBank (đăng ký tài khoản tại hơn 220 điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc), đăng ký dịch vụ nộp thuế điện tử qua Cổng thông tin điện tử của Cơ quan Thuế.
Đến kỳ nộp thuế, khách hàng truy cập vào Cổng thông tin trên, nhập thông tin nộp thuế. HDBank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng tại HDBank để nộp vào ngân sách Nhà nước và kết quả giao dịch được HDBank xác nhận ngay lập tức cho người nộp Thuế.