Herbalife Việt Nam vừa đưa ra thông báo, theo đó Công ty này gửi lời cảm ơn quý khách hàng và các bên có liên quan đã luôn tin tưởng và ủng hộ Herbalife, một trong những công ty hàng đầu trên toàn cầu về sức khỏe và thể chất.
Thông báo nhấn mạnh, tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những Thành viên độc lập (Thành viên) đến tay khách hàng. Mọi kênh bán hàng khác đều không được phép và hàng hóa bán trên các kênh này đều không đảm bảo xuất xứ và chất lượng.
Khi mua sản phẩm Herbalife qua Thành viên, khách hàng không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng mà còn có sự đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ từ Thành viên để có được kết quả sử dụng sản phẩm tối ưu.
Khi mua sản phẩm, quý khách hàng nên yêu cầu người bán xuất trình Thẻ Thành viên, kiểm tra nội dung thông tin, hạn sử dụng và sự nguyên vẹn của bao bì sản phẩm cũng như hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam để đảm bảo mua được hàng chính hãng. Khi cần hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty qua các kênh thông tin chính thức sau:
Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191
Giờ làm việc: Thứ hai - Thứ sáu: từ 8:30 - 17:30; Thứ bảy: từ 8:30 - 12:00 trưa.
Email: dichvuthanhvien@herbalife.com
Herbalife Việt Nam chỉ có 06 (sáu) trang thông tin trực truyến như sau:
https://www.herbalife.com/vi-vn (*) (dành cho mọi người)
www.vn.myherbalife.com (chỉ dành cho Thành Viên)
www.facebook.com/HerbalifeVietnam (Facebook)
www.instagram.com/herbalifevietnam (Instagram)
https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial (Youtube)
https://t.me/HerbalifeVN (Telegram)
Herbalife Việt Nam không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào được giới thiệu trên bất kỳ trang mạng nào khác với các kênh nêu trên, thậm chí là các trang mạng chứa cụm từ “Thành viên độc lập Herbalife” và/hoặc có địa chỉ chính thức của Công ty chúng tôi.
Chúng tôi yêu cầu các siêu thị, các đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, các trang bán hàng trực tuyến và các tài khoản mạng xã hội không quảng cáo và bán các sản phẩm của Herbalife dưới mọi hình thức.
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và đời sống, đạt giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024" bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF). Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự được xét chọn trao giải thưởng uy tín này từ hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam.
Các sản phẩm của Herbalife được sản xuất dựa trên nền tảng khoa học dinh dưỡng, cam kết nghiên cứu và phát triển dinh dưỡng, chương trình đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt, bao gồm kiểm soát nguồn cung ứng, phát triển và sản xuất sản phẩm.
Việc xét giải được dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả của sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh, và những đóng góp ý nghĩa cho xã hội và cộng đồng.
Giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" được tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe được thị trường đón nhận mạnh mẽ và khuyến khích việc cải thiện chất lượng, an toàn và tính hiệu quả của các sản phẩm này trong việc nâng cao sức khỏe cộng đồng. Giải thưởng cũng nhằm vinh danh các doanh nghiệp hoạt động tuân thủ pháp luật và nỗ lực nghiên cứu khoa học nhằm phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng mới có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.
Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) được Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam trao quyền tổ chức giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" hàng năm.
Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ 2009, năm nay, Herbalife đánh dấu hành trình 15 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam.
(*): Kể từ ngày 26/03/2024, địa chỉ https://www.herbalife-vietnam.com của Herbalife Việt Nam được đổi sang: https://www.herbalife.com/vi-vn