Tiêu dùng
Hino Motors Việt Nam ra mắt xe tải Hino 300
B.G - 25/04/2013 20:28
Chiều nay, 25/4/2013, Công ty Liên doanh TNHH Hino Motors Viet Nam chính thức ra mắt phiên bản mới của dòng xe tải nhẹ Hino 300 dành cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, ông Masaaki Mochizuki, Tổng giám đốc Hino Motor Việt Nam cho biết, kế thừa những tính năng của dòng xe tải Hino 300 seri trước đây, xe tải Hino 300 seri mới mang đến một trải nghiệm mới đối với dòng xe tải nhỏ, nổi bật với phong cách lôi cuốn, mạnh mẽ cùng nội thất được thiết kế tăng tính tiện lợi.

" Với dòng xe tải HINO 300 seri mới này, sẽ không chỉ chinh phục được mọi loại địa hình mà còn mang đến niềm vui sau tay lái cũng như sự thoải mái hoàn toàn. Chúng tôi tin rằng dòng xe HINO 300 seri mới sẽ thỏa mãn được những nhu cầu cần thiết của khách hàng Việt Nam.”

Điểm nhấn lớn nhất của dòng xe này thiết kế cụm đèn pha khá lớn trên phần mặt trước cabin, như đôi mắt mang lại kiểu dáng cuốn hút và thân thiện. Độ cong của kính chắn gió được thiết kế để đảm bảo tăng không gian cho cabin và tính khí động học. Đồng thời, các góc được thiết kế bo tròn hơn, làm giảm hệ số cản gió, và tiết kiệm nhiên liệu.

Về động cơ, Hino 300 sử dụng động cơ EURO-3 với mô -men xoắn lớn và bền bỉ, được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử, có thể giảm phát thải khí xả, đồng thời tăng hiệu suất động cơ và mức tiết kiệm nhiên liệu.

Chú trọng tới tính năng an toàn, Cột A của Hino 300 seri mới được thiết kế mỏng, khiến tầm quan sát hầu như không bị cản, cho phép lái xe dễ dàng phát hiện khách bộ hành hoặc người đi xe đạp.

Dự kiến, Hino 300 sẽ chính thức trình làng tại các đại lý trên toàn quốc vào hôm nay với giá bán từ 608,83 đến 725,46 triệu đồng/chiếc tuỳ tải trọng.

Tin liên quan
Tin khác