Dự án - quy hoạch
Hinode Royal Park: Chốn bình yên mơ ước của mỗi người
Hải Đăng - 17/05/2021 09:09
Hinode Royal Park ra đời để thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi, an yên của gia chủ mà không cần phải di chuyển quá xa khỏi thành phố quen thuộc.

Là đại đô thị kiểu mẫu phía Tây Hà Nội được xây dựng với mục tiêu kiến tạo nên một thành phố mới sầm uất, sôi động, hiện đại, cùng với đó là những công trình kiến trúc nổi bật, kết hợp cảnh quan thiên nhiên xanh mát thơ mộng, Hinode Royal Park được đánh giá là chốn an cư và đầu tư lý tưởng của người dân thủ đô.

Đẳng cấp, tiện nghi nhưng xanh và yên bình

An cư trong không gian sống xanh giữa thiên nhiên tươi đẹp là mơ ước của nhiều người

Chẳng phải tự nhiên mà giới thượng lưu ở các nước tiên tiến luôn có xu hướng tìm về các không gian sống giữa thiên nhiên để nghỉ dưỡng, an cư. Tại Việt Nam, nhất là ở những đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM, xu hướng sống tìm về ven đô, hàng ngày lái ô tô vào trung tâm làm việc đã ngày càng phổ biến, khi hạ tầng giao thông đã hoàn thiện.

Khu vực ven đô không ô nhiễm môi trường, khói, bụi phổ biến như ở các đô thị lớn, mật độ dân cư thấp, con người được tận hưởng cuộc sống xanh sạch, khỏe mạnh và yên bình. Đó là lý do vì sao, nhiều người dẫu có nhà ở nội thành vẫn muốn sở hữu thêm những "ngôi nhà" thứ 2, thứ 3 ở ven đô, vị trí không quá xa trung tâm thành phố, thuận tiện di chuyển mà vẫn có thể an cư tiện nghi, thư thái, tận hưởng không gian khoáng đãng.

Thực tế thị trường đang ghi nhận sự gia tăng các dự án khu vực ven đô có quy mô lớn, đáp ứng các tiêu chí về giao thông và tiện ích như vậy. Điển hình, ở khu vực phía Tây, các đại đô thị trong tương lai gần như: Hinode Royal Park, Lideco, An Khánh… đang thu hút được lượng lớn cư dân chuyển về sinh sống và nâng tầm giá trị bất động sản cho khu vực này.

Hinode Royal Park - Chốn đi về đáng mơ ước

Hinode Royal Park là đại đô thị tiện nghi, an yên giữa lòng thiên nhiên.

Hinode Royal Park ra đời để thỏa mãn nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi, an yên của gia chủ mà không cần phải di chuyển quá xa khỏi thành phố quen thuộc.

Nằm liền kề khu hành chính mới Thủ đô, ngay tâm điểm kết nối các tuyến giao thông huyết mạch liên vùng, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố nhờ các trục đường lớn như đường 32 hay đường quốc lộ 70 nối từ Nhổn tới Đại lộ Thăng Long chạy qua huyện Hoài Đức đã hoàn thành mở rộng lên tới 4 làn xe. Đường vành đai 3.5, trục đường Trịnh Văn Bô kéo dài - tuyến đường huyết mạch của phía Tây Hà Nội giúp cho giao thông khu vực này luôn thuận lợi và thông thoáng. Cùng với đó, tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội dự kiến khai thác thương mại vào năm 2021 sẽ kéo gần Hoài Đức và trung tâm Hà Nội.

Không chỉ mang tiềm năng từ hạ tầng kết nối, Hinode Royal Park còn trở thành một trong những đại đô thị sáng giá trong mắt giới đầu tư bởi giá trị không gian sống sinh thái cùng hệ tiện ích đẳng cấp. Từ việc quy hoạch đường xá cho tới thiết kế các diện tích sản phẩm, các khu tiện ích cho dân cư, đều được chủ đầu tư lên kế hoạch chi tiết, cẩn thận và được tư vấn của những công ty thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực.

Quy hoạch giao thông nội khu đồng bộ, hiện đại, tối ưu tiện ích sống và thuận lợi di chuyển cho cư dân

Để thỏa mãn những cư dân trẻ sành điệu, không thể thiếu trung tâm thương mại, thế giới giải trí, mua sắm, thư giãn và vui trong nhà và ngoài trời, bể bơi, nhà hàng, Spa, Coffee… cùng với đó là các tiện ích xã hội như bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp chỉ cách vài bước chân.

Bên cạnh đó, quy hoạch nội khu đa dạng gồm các sản phẩm cao tầng, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, shophouse được thiết kế kiến trúc tân cổ điển phương Tây hòa quyện những khoảng không gian mở đậm chất Việt tạo nên một tổng thể vững chãi, khoáng đạt đồng thời nâng cao giá trị bất động sản cho khách hàng.

Đặc biệt, với phân khu Shophouse Thịnh Vượng - phân khu nhà phố thương mại tại dự án, được thiết kế với hai lối vào riêng biệt, vừa đảm bảo sự thoáng đãng và riêng tư cho ngôi nhà, vừa đủ sầm uất, sôi động để thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Mặt tiền phía sau các căn shophouse rộng thoáng đủ làm nơi vui chơi, sinh hoạt chung, giúp cư dân tận hưởng không khí trong lành, dễ chịu

Thiết kế độc đáo với những khoảng kính thông tầng lớn, tạo không gian sang trọng cho cư dân và khách hàng đến trải nghiệm. Mỗi căn hộ đều có sân vườn xanh mát với khoảng cách rộng từ 6m - 9m, thích hợp để gia chủ phát triển tiểu cảnh ngay bên thềm nhà, để mỗi ngày được tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, dễ chịu.

Mặt khác, chỗ đỗ xe thuận lợi với chiều rộng vỉa hè lên tới 14m trên đại lộ Bình Minh, giúp cư dân thuận lợi dừng đỗ và kết nối đến các khu vực kinh doanh sầm uất.

Mỗi căn hộ tại Hinode Royal Park đều sở hữu “tầm nhìn triệu đô” khi vừa thừa hưởng hệ thống tiện ích nội ngoại khu phong phú, đa dạng, vừa bắt trọn nhịp đập sôi động của một khu đô thị phồn hoa, vừa mang những nốt lặng ven đô trong lành hiếm có.

Dự án Hinode Royal Park
Chủ đầu tư: Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng
Địa chỉ: Km14-Km16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội
Website: hinoderoyalpark.com.vn
Các đại lý phân phối: Cenland, Hải Phát Land, WeLand (MGLand, VHomes, Tân Thời Đại, Tân Long Land, Home Real Estate).
Tin liên quan
Tin khác