Đầu tư và cuộc sống
Hồ Ngọc Hà nức lời ca ngợi Giang Hồng Ngọc
Hân Quy - 13/04/2015 06:44
Học trò Hà Hồ hóa trang thành ni cô với đầu trọc trong đêm liveshow 9.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà gặp Beckham tại London
Hồ Ngọc Hà tạm rút khỏi The Remix sau vụ tai nạn
Một nạn nhân bị xe Audi đón Hà Hồ tông đã tử vong
Cường Đôla thức trắng đêm cùng người bị nạn
Cận cảnh hiện trường vụ tai nạn do tài xế của Hồ Ngọc Hà gây ra

Sau một tuần tạm nghỉ, tối 12/4, liveshow 9 The Remix - Hòa âm ánh sáng trở lại với chủ đề Ca khúc hit. Năm đội lựa chọn những ca khúc từng "làm mưa làm gió" qua giọng ca của những ca sĩ khác để tạo nên bản phối mới lạ và sáng tạo như Tóc nâu môi trầm, Đường cong, Chị tôi, Tình về nơi đâu, Hà Nội mùa vắng những cơn mưa.

Năm tiết mục trong liveshow 9 đều khá ấn tượng và mang những màu sắc khác nhau. Trong đó, Giang Hồng Ngọc khiến giám khảo và khán giả bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh một ni cô, hát Chị tôi của nhạc sĩ Trọng Đài đầy cảm xúc. Cô hát nhập tâm đến mức sau khi diễn xong vẫn còn nghẹn ngào rơi nước mắt. 

Hồ Ngọc Hà khâm phục Giang Hồng Ngọc vì chấp nhận hy sinh để đạt hiệu quả cao trong trình diễn.
 
 
 
 
 
 
 
 

Tiết mục của Giang Hồng Ngọc nhận được 29,5 điểm, là điểm số cao nhất từ các giám khảo. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khen ngợi giọng hát của Giang Hồng Ngọc mạnh mẽ, còn bản phối rất sáng tạo. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà không khỏi thán phục học trò khi hóa trang thành ni cô với đầu trọc lọc. Theo Hà Hồ, để nhảy và nhào lộn trên sân khấu thì chỉ cần cố gắng là có thể làm được, nhưng "làm xấu" thì không phải ai cũng dám. Nhờ vậy, tiết mục của Giang Hồng Ngọc đã để lại ấn tượng mạnh cho người xem và lần thứ tư trở thành đội chiến thắng trong đêm.

Nhận điểm số thấp nhất từ giám khảo và khán giả, đội PB Nation phải chia tay cuộc chơi. Tuần sau, trong liveshow 10, 4 đội còn lại sẽ trải qua đêm thi với chủ đề Thử thách của giám khảo. Trước khi kết thúc liveshow 9, 4 giám khảo lần lượt bốc thăm thí sinh mình sẽ "làm khó". Theo đó, Lưu Thiên Hương bốc thăm trúng Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà trúng Giang Hồng Ngọc, Nguyễn Hải Phong bốc trúng Đông Nhi và Hoàng Anh phụ trách Isaac.

Đông Nhi mở màn đêm thi với ca khúc 'Tóc nâu môi trầm' - hit đầu tiên trong sự nghiệp của ca sĩ Mỹ Tâm. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Quốc Bảo. Đông Nhi và team của cô mang đến màu sắc mới cho ca khúc quen thuộc. Nhi hát live ngày càng tốt, trên nền bản phối được Đỗ Hiếu thực hiện kỹ lưỡng. Nguyễn Hải Phong đánh giá, Đỗ Hiếu làm 2/3 bài hát ở đoạn sau tốt, nhưng giá như sự ấn tượng này đạt từ đầu thì anh thích hơn. Song, anh khá hài lòng về tổng thể tiết mục này. Lưu Thiên Hương cũng thích Đông Nhi ở tuần này hơn tuần trước. Đội này được 28,5 điểm.

Đội PB Nation trình bày ca khúc 'Hà Nội mùa vắng những cơn mưa' của nhạc sĩ Trương Quý Hải. Đây là ca khúc từng góp phần vào thành công trong sự nghiệp của ca sĩ Cẩm Vân. Nguyễn Hải Phong nhận xét, nhóm đem cả Hà Nội vào tiết mục bằng chất chillout, khiến nhạc sĩ này nổi da gà. Họ đã biến hóa bản gốc thành một ngôn ngữ mới ở thời đại mới. Anh cũng khen bản phối của Phúc Bồ rất xuất sắc. Đội này được 29 điểm.

Đội Tóc Tiên biểu diễn ca khúc 'Đường cong' của giám khảo Nguyễn Hải Phong. Đây là hit của ca sĩ Thu Minh. Hồ Ngọc Hà nhận xét, Tóc Tiên cuốn hút, trẻ trung, nóng bỏng nhưng hơi an toàn. Cô nghĩ Tóc Tiên phải 'máu' hơn nữa, không nên sợ bất kỳ điều gì từ người khác nói. Lưu Thiên Hương thú thật, ở Việt Nam không có quá nhiều ca sĩ khiến chị phải 'dán mắt' vào xem, ngoài Hà Hồ giờ có thêm Tóc Tiên. Chị cũng thấy phục Tóc Tiên khi thể hiện ca khúc có nhiều nốt cao như 'Đường cong'. Đội này được 29 điểm.

Đội Isaac mang đến ca khúc 'Tình về nơi đâu' của nhạc sĩ Thanh Bùi. Hồ Ngọc Hà khen Isaac giữ được phong độ, hát tốt, thần thái tốt, gần như không mắc lỗi nhưng cô nghĩ anh vẫn có thể bùng nổ hơn thế này. Lưu Thiên Hương cho rằng, Isaac chọn bài khôn khéo, rất ý thức chọn bài có quãng rộng để thể hiện và cũng là những bài hát văn minh, có điểm nhấn. Đội này được 28,5 điểm.

Giang Hồng Ngọc thể hiện ca khúc 'Chị tôi' - hit của Mỹ Linh - đầy cảm xúc. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhận xét, giọng hát của cô mạnh mẽ, sắc bén, khó tìm thấy lỗi nào. Anh cũng khen bản phối nhịp 6:8 rất khéo léo, có tư duy mới. Hồ Ngọc Hà thì ấn tượng về tạo hình của Giang Hồng Ngọc khi cạo đầu để thể hiện trọn vẹn nhân vật trong bài hát. Đội Giang Hồng Ngọc được 29,5 điểm, là đội có số điểm cao nhất trong đêm.

Tuấn Hưng làm khách mời, trình bày 'In the club' sôi động.

Tin liên quan
Tin khác