Tiêu dùng
Hỗ trợ mới dành cho du khách tới Hàn Quốc
Như Loan - 25/11/2013 16:23
Hàn Quốc được biết đến là một trong những cường quốc phát triển nhất trên thế giới với những thế mạnh về khoa học kỹ thuật và công nghệ. Tổng cục Du lịch Hàn Quốc đang dành nhiều hỗ trợ cho các đoàn khách đặc biệt (SIT) tới Hàn Quốc. Du ngoạn thiên đường tuyết với mùa Đông Hàn Quốc

Bên cạnh đó, nét quyến rũ của văn hóa Hàn Quốc được thể hiện qua các khía cạnh nghệ thuật, nghề thủ công, ẩm thực truyền thống cũng đã vươn rộng ra khắp thế giới. Chính nhờ sự vượt trội về kinh tế, văn hóa như vậy, mà ngày càng nhiều các đoàn khách tìm đến với Hàn Quốc để khám phá đất nước xinh đẹp này.

Nét quyến rũ của văn hóa Hàn Quốc thể hiện qua các khía cạnh nghệ thuật

Trong những năm gần đây, cùng với xu hướng phát triển của du lịch MICE (du lịch khen thưởng kết hợp với tổ chức hội thảo, hội nghị), Hàn Quốc cũng đón nhiều đoàn khách đặc biệt (SIT) tới tham quan với mục đích học hỏi, nghiên cứu. trao đổi thông tin.

Nhận thấy tầm quan trọng của việc hỗ trợ cho những đoàn khách này, từ tháng 11 đến hết tháng 12/2013, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc sẽ áp dụng chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho các đoàn khách SIT đi Hàn Quốc.

Nội dung cụ thể như sau:

Đối tượng nhận hỗ trợ:

Đoàn học sinh, sinh viên.

Đoàn giáo viên, giảng viên, giáo sư.

Đoàn Taekwondo.

Đoàn tập huấn cán bộ nhà nước và quân nhân.

Đoàn tôn giáo...

Điều kiện và nội dung hỗ trợ:

Những đoàn từ 5 người trở lên nhận được quà lưu niệm (tương đương với mức hỗ trợ trước đây dành cho đoàn từ 10 người trở lên)

Ngoài ra những đoàn từ 25 người trở lên sẽ nhận được thêm hỗ trợ về chi phí xem biểu diễn nghệ thuật hoặc chi phí ăn uống tương đương 10.000won/người.

Quy trình đăng ký: Các công ty du lịch gửi đầy đủ thông tin như dưới đây cho KTO tại Việt Nam 7~10 ngày trước ngày đoàn khởi hành:

Lịch trình đi của đoàn bằng tiếng Anh.

Danh sách đoàn.

Đơn đăng ký theo mẫu của KTO.

Tin liên quan
Tin khác